+Aa-
    Zalo

    Bắt 3 đối tượng ném bom xăng vào nhà dân ở Bình Thuận

    (ĐS&PL) - Bực tức vì bị người dân nhắc nhở tiểu tiện bậy, các đối tượng đã nhặt vỏ chai bia rồi chiết xăng từ xe máy để chế bom xăng, ném vào nhà người dân để trả thù.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 11/7, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Trường Sơn (22 tuổi, ngụ phường Phú Tài, TP. Phan Thiết) khi đang trốn tại nhà người quen ở phường Hưng Long, TP. Phan Thiết.

    da bat duoc 3 doi tuong nem bom xang vao nha dan o binh thuan
    Nguyễn Trường Sơn và Lại Thanh Trường. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM.

    Nguồn tin cho biết, qua khai thác nhanh, Công an TP. Phan Thiết đã bắt giữ thêm hai người là Lại Thanh Trường (ngụ phường Lạc Đạo), Trương Chí Thiện (ngụ phường Đức Thắng).

    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận hành vi, tối 9/7, Nguyễn Trường Sơn nhậu tại nhà người quen ở khu phố 5, phường Đức Long. Trong lúc nhậu, Sơn ra ngoài đường tiểu tiện và bị người nhà bà T.T.L ở gần đó nhắc nhở.

    Bị nhắc nhở, Sơn bực tức, chửi bới người nhắc nhở và đe dọa sẽ đốt nhà. Sau đó, Sơn rủ Trường và Thiện trả thù. Sơn đã nhặt vỏ chai bia rồi chiết xăng từ xe máy để chế bom xăng.

    Rạng sáng 10/7, Sơn cùng Trường và Thiện dùng bom xăng đã chuẩn bị sẵn ném 2 lần vào nhà bà L. gây náo loạn. Bị ném bom xăng, gia đình bà L. hoảng hốt không dám ngủ. Sau đó, trình báo sự việc đến cơ quan công an địa phương.

    Lật tẩy chiêu trò lừa đảo gần 99 tỷ đồng của "ông trùm" 9X và đồng phạm

    Nhận định hành vi của nhóm đối tượng hết sức manh động, đe dọa đến tính mạng người dân, gây mất trật tự an toàn công cộng, Công an TP. Phan Thiết đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và truy bắt nghi phạm. 

    Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an TP. Phan Thiết xác định Sơn cùng hai đối tượng trên gây ra vụ ném bom xăng nên tiến hành bắt giữ, sau hơn 1 ngày điều tra, VietNamnet đưa tin.

    Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-3-doi-tuong-nem-bom-xang-vao-nha-dan-o-binh-thuan-a582593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan