+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng dùng súng tự chế bắn chết người ở Bình Thuận

    (ĐS&PL) - Trong lúc hai nhóm ẩu đả, Lê Đức Khánh dùng súng bắn trúng một người bên nhóm đối thủ khiến người này tử vong.

    VOV thông tin, chiều ngày 1/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã xác định được đối tượng dùng súng bắn chết người trong vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên do mâu thuẫn tiền bạc xảy ra vào đêm 27/2 tại thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh (tỉnh Bình Thuận).

    Trước đó, tại khu phố 1, thị trấn Đức Tài đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên. Hậu quả, N.M.T (SN 1995, trú thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh) bị thương nặng ở vùng bụng. Nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

    bat doi tuong dung sung tu che ban chet nguoi o binh thuan
    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên Người Lao Động, giữa nạn nhân và Trần Trung Long (SN 1988, trú tại thị trấn Đức Tài) có mâu thuẫn từ trước.

    Tối ngày 27/2, cả hai lập hai nhóm hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn. Khoảng 20h cùng ngày, hai nhóm gặp nhau trên đường Ngô Thì Nhậm, khu phố 1, thị trấn Đức Tài. Sau khi gặp nhau, nhóm của Long gồm 7 người lao vào ẩu đả với nhóm 4 thanh niên bên phía T.

    Trong lúc ẩu đả, Lê Đức Khánh (SN 1998, trú tại thị trấn Đức Tài) thuộc nhóm của Long đã dùng súng hơi bắn đạn chì tự chế bắn 2 phát, một phát "chỉ thiên", một phát trúng vào bụng của T. khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Bước đầu, lực lượng chức năng xác định Khánh là người đã trực tiếp gây ra cái chết của T. và đã bắt giữ Khánh. Qua khám xét, lực lượng chức năng thu giữ khẩu súng và đang tạm giữ hình sự những người liên quan.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-dung-sung-tu-che-ban-chet-nguoi-o-binh-thuan-a529833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan