+Aa-
    Zalo

    Bắt gặp chồng vào nhà nghỉ cùng "máy bay bà già", vợ có nên đánh ghen?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tận mắt chứng kiến chồng mình cùng "máy bay bà già" của anh ta vào nhà nghỉ, Thư đứng chết lặng một lúc rồi thẫn thờ bỏ về nhà.

    Tận mắt chứng kiến chồng mình cùng "máy bay bà già" của anh ta vào nhà nghỉ, Thư đứng chết lặng một lúc rồi thẫn thờ bỏ về nhà.

    Thư lấy chồng được 10 năm, có 2 con, bé lớn 9 tuổi, còn bé út mới 9 tháng tuổi. Hai vợ chồng chị có thể nói là tấm gương vợ chồng vượt khó điển hình. Chị là người thành phố còn anh là người ngoại tỉnh. Hai người yêu nhau hồi còn ở đại học.

    Vượt qua mọi lời phản đối của gia đình vì sợ con mình chịu khổ, chị đã lấy anh, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn ban đầu. Giờ họ có công ty ăn nên làm ra, có nhà ở khang trang tại trung tâm thành phố, con đi học trường quốc tế.

    Khi công ty đã ổn định, anh muốn chị nghỉ hẳn ở nhà để tẩm bổ sinh con thứ 2. Mong chờ mãi, đến khi con gái đầu lên 9 tuổi chị mới mang thai và sinh con thứ hai. Trong suốt thời gian mang thai, hai vợ chồng Thư hầu như chỉ gần nhau 2-3 lần. Anh giải thích là sợ chị giờ tuổi lớn, sợ ảnh hưởng tới con. Thấy chồng quan tâm săn sóc, chị cảm động lắm.

    Thế nhưng, từ ngày Thư sinh bé thứ hai thì mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng ngày càng nhiều. Anh thường trách móc chị không quán xuyến hết việc nhà, khiến anh đi làm mệt mỏi về còn phải bận tâm lo lắng. Sau mỗi lần khắc khẩu, họ lại chiến tranh lạnh nên chuyện giường chiếu rất lạnh lùng.

    Thư ẩn ẩn cảm thấy chồng mình có người khác. Nhưng chị nghĩ chắc do thời gian chị mang thai và sinh con nên không quan tâm được đến chồng, nên nếu anh có "bóc bánh trả tiền" thì chị cũng cố nhịn.

    Tuy nhiên, sự thật lại không đơn giản như vậy, chồng chị ngoại tình với một phụ nữ hơn anh 7 tuổi. Chị ta góa chồng, có con trai nhưng ở nước ngoài, không sống cùng mẹ. Trước chồng Thư, chị ta đã từng sống với một người đàn ông theo kiểu già nhân ngãi non vợ chồng vì ông kia cũng có vợ ở quê.

    Bắt gặp chồng ngoại tình, chị chỉ lặng lẽ bỏ về - Ảnh minh họa.

    Khi phát hiện ra điều này, Thư đã chết lặng vì không thể tin tưởng được sự thật. Chị đã phản ứng rất dữ dội và gay gắt. Chồng chị cũng nhận lỗi, nói đó chỉ là vui thích nhất thời và hứa sẽ chấm dứt với người phụ nữ đó. Thư hoàn toàn tin tưởng vì người phụ nữ kia vừa lớn tuổi, ngoại hình còn không bằng chị, không có thời gian dài gắn bó như hai người, không những thế anh chị còn có 2 con.

    Nhưng Thư không biết là chồng mình mồm thì hứa sẽ chấm dứt, vậy mà thực tế vẫn lén lút gặp người đàn bà kia. Một buổi chiều, anh ta bảo đi đánh cầu với bạn và đi khỏi nhà. Thư thấy nghi ngờ vì hôm nay chồng đi thể dục nhưng xịt nước hoa, soi gương chải chuốt nên chị đã đi theo.

    Đến nơi, chị thấy người đàn bà kia đang đợi chồng mình. Hai người đánh cầu tầm 15 phút rồi đưa nhau vào nhà nghỉ. Thư không đủ can đảm để vào đánh ghen mà chỉ đứng ngoài điện thoại cho chồng chửi bới một hồi rồi bỏ về.

    Lần trước, Thư nghĩ sẽ giải quyết được nên không nói chuyện này với gia đình. Nhưng lần này, chị đã kể cho em trai, em gái của chồng nghe. Hai đứa bảo sẽ nói với bố mẹ chồng tôi rồi cả nhà đến cho người phụ nữ kia một trận.

    Nghe các em chồng nói, Thư vô cùng cảm động, vì có người đứng ra bảo vệ mình. Thế nhưng, chị lại băn khoăn, sợ làm thế sẽ mất mặt chồng, anh điều hành cả một công ty. Nếu gia đình ra gièm pha, sẽ ảnh hưởng tới công việc kinh doanh. Vì thế chị vẫn chưa nhận lời.

    Trong thâm tâm Thư rất giận người phụ nữ kia, chị rất muốn giống như mọi người vợ khác, xông vào đánh chị ta một trận cho hả dạ. Nhưng giáo dưỡng gia đình bao năm của chị không cho phép làm vậy. Bối rối, chị đã về nhà tâm sự với mẹ mình.

    Biết chuyện, mẹ chị vừa giận con rể, vừa buồn thay cho con gái mình. Mẹ chị bảo: "Chồng con như vậy là đã vào mê chướng rồi. Tuy nhiên, gia đình nhà chồng con vẫn đứng về phía con. Vậy vẫn còn một cơ hội nữa. Con nên để gia đình nhà chồng đến gặp cảnh cáo người phụ nữ kia, cũng nhờ gia đình chồng gọi cả chồng con tới để ba mặt một lời. Trước mặt kẻ thứ ba kia cam kết sẽ không đi lại với nhau nữa. Mọi việc chỉ dừng lại ở việc “động ngôn mà không động thủ” nhé. Phụ nữ khôn ngoan thì đừng đánh ghen con ạ."

    "Ba mẹ nuôi con lớn, chiều chuộng yêu quý con hết mực. Con đi lấy chồng, hãy lấy được người mang tới hạnh phúc cho con như bố mẹ chứ không phải hy sinh, nhịn nhục để mang lại hạnh phúc cho người khác. Bởi một người đàn ông đã không có bản lĩnh, tìm những thú vui khác lạ ngoài kia đến mức quên cả gia đình, vợ con thì cũng không đáng để phụ nữ phải giành giật đâu.", bà nói thấm thía.

    Nghe lời mẹ nói, chị bừng tỉnh ngộ. Từ bao giờ, chị đã quên mất mình chính là cô công chúa mà bố mẹ yêu chiều. Nén giận cầu an, chịu đựng những lời nhiếc móc của anh. Giờ chồng đã ngoại tình, bỏ bê gia đình, chị vẫn cố níu kéo. Các con chị có thật sẽ hạnh phúc không nếu có một người cha bê tha như vậy?

    Chị sẽ vẫn cho anh ta một cơ hội nữa là để cho gia đình nhà chồng ra mặt xử lý. Tình cảm vợ chồng bao năm, khó khăn cũng cùng nhau vượt qua, nếu anh còn chút thông minh sẽ biết phải làm thế nào. Nếu anh vẫn bất kham, không tỉnh ngộ, Thư quyết định sẽ chia tay mà không hề hối tiếc.

    Minh Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gap-chong-vao-nha-nghi-cung-may-bay-ba-gia-vo-co-nen-danh-ghen-a201550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan