+Aa-
    Zalo

    Bắt giam nam điều dưỡng bị tố dâm ô nữ bệnh nhân 15 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nam điều dưỡng bị tố dâm ô bệnh nhân 15 tuổi ở Cà Mau, cơ quan chức năng vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can để làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ nam điều dưỡng bị tố dâm ô bệnh nhân 15 tuổi ở Cà Mau, cơ quan chức năng vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can để làm rõ vụ việc.

    Ngày 25/5, Công an huyện Năm Căn (Cà Mau) cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt giam 4 tháng đối với Đoàn Vũ Lịnh (27 tuổi, điều dưỡng bệnh viện đa khoa Năm Căn) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm với người dưới 16 tuổi”.

    Nạn nhân trong vụ việc là nữ bệnh nhân C.T.T. (15 tuổi; ngụ xã Hàng Vịnh, huyện Năm Căn).

    Trước đó, vào chiều ngày 18/5, điều dưỡng Lịnh gọi nữ bệnh nhân T. vào phòng để đo điện tim. Lúc sau, người nhà bé nghe tiếng khóc và la của con nên tông cửa vào bên trong thì phát hiện quần áo bé T. xốc xếch nên phản ứng và bị điều dưỡng L. đuổi ra ngoài. Một lúc sau, em Tr. ra ngoài.

    Sự việc được trình báo đến lãnh đạo bệnh viện và Công an huyện Năm Căn.

    Bệnh viện đa khoa Năm Căn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Theo lời kể của bé T., sau khi vào phòng khám, Lịnh bảo em cởi quần áo (tới đầu gối) để đo điện tim. Tuy nhiên, nam điều dưỡng này lại có những hành động "lạ" như sờ vào vùng nhạy cảm và do quá sợ hãi nên T. đã hét lên.

    Trước đó, do bị tai nạn giao thông gãy tay nên T. được người nhà đưa vào bệnh viện Đa khoa Năm Căn để điều trị.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Pv Tạp chí Người đưa tin pháp luật, anh C.M.Th (cha bé Tr.) cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của điều dưỡng L. có đến nhà xin lỗi.

    “Thấy hoàn cảnh của điều dưỡng L. mới cưới vợ, con nhỏ, mẹ bệnh, cha bỏ đi không biết tung tích… nên gia đình tôi có hướng sẽ làm đơn bãi nại. Thế nhưng, bên phía nội, ngoại bé Tr. cương quyết không chịu, muốn xử lý theo pháp luật”, anh Th. chia sẻ.

    Cũng theo anh Th, từ khi xảy ra sự việc, con gái anh luôn sợ hãi, không chịu ăn uống, nhốt mình trong phòng khóc lóc, không tiếp xúc với ạ.

    “Thấy con như vậy, mẹ cháu khóc theo suốt mấy đêm liền. Nhìn cảnh ấy, tôi chịu không nổi, việc làm ăn vì thế cũng trì trệ. Tôi mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc, xử đúng người, đúng tội”, anh Th. cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-nam-dieu-duong-bi-to-dam-o-nu-benh-nhan-15-tuoi-a324662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan