+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng trộm cắp điện thoại tại quán game ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Quá trình chơi game, anh H để chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max trên bàn. Lúc về anh H phát hiện chiếc điện thoại bị mất nên đã đến cơ quan công an trình báo.

    Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, TP.Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Quý Dương (SN: 1999; HKTT: phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) về tội trộm cắp tài sản. Trước đó, khoảng 20h45 ngày 11/12/2023, anh H (SN: 2003; trú tại: Quốc Oai, Hà Nội) đến của hàng Game trên địa bàn phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ để chơi game.

    Đối tượng Hoàng Quý Dương

    Đối tượng Hoàng Quý Dương

    Quá trình chơi game, anh H đã để chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max trên bàn. Khi ra về anh H thì phát hiện chiếc điện thoại đã bị mất trộm nên đã đến Công an phường Thụy Khuê trình báo. Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ đã phối hợp Công an phường Thụy Khuê điều tra, xác minh thủ phạm là Hoàng Quý Dương (SN: 1999; HKTT: phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình; là bạn chơi game cùng anh H).

    Khi cơ quan Công an triệu tập thì Dương đã bỏ trốn. Sau nhiều nỗ lực điều tra, truy tìm, ngày 5/4, Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ được Hoàng Quý Dương tại địa bàn quận Hà Đông.

    Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an quận Tây Hồ đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Quý Dương để điều tra, xử lý theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-giu-oi-tuong-trom-cap-ien-thoai-tai-quan-game-o-ha-noi-a414048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan