+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản ở Bắc Giang

    (ĐS&PL) - Ngày 3/4, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn

    Trước đó, ngày 26/3, Công an xã Phong Vân, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc, khoảng 21h15, anh Chu Văn Khoa, (SN 1989, trú tại thôn Rì, xã Phong Vân, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) có đi thăm vườn tại xã Hộ Đáp, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Khi đi qua khu vực chuồng dê của nhà anh Chu Văn Hiếu, (SN 1983, tại thôn Rì, xã Phong Vân, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cách một đoạn khoảng 200m thì phát hiện 1 nam thanh niên có hành vi bắt giữ 1 con dê, loại dê lai bơ, màu trắng.

    Đối tượng Hoàng Văn Nuôi bị bắt giữ.

    Đối tượng Hoàng Văn Nuôi bị bắt giữ.

    Do thời gian trước đó được Công an xã tuyên truyền nhiều lần về hành vi trộm cắp tài sản nên anh Khoa nghi ngờ là dê của nhà anh Hiếu bị mất trộm nên anh Khoa đã gọi cho anh Hiếu đến để xác nhận con dê trên. Khi anh Hiếu đến, xác nhận con dê do người đàn ông bắt giữ là con dê của gia đình bị mất trộm. Sau đó, anh Khoa và anh Hiếu đã đưa nam thanh niên trên đến nhà văn hóa thôn Rì, xã Phong Vân và báo cho Công an xã Phong Vân đến để giải quyết. Công an xã Phong Vân đã khẩn trương xác minh, xác định nam thanh niên có hành vi trộm cắp tài sản dê của gia đình anh Hiếu là Hoàng Văn Nuôi, (SN 1994, trú tại thôn Chính, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). Thu giữ, niêm phong các đồ vật, tài liệu liên quan.

    Tại cơ quan Công an, Hoàng Văn Nuôi đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình và khai nhận đồng phạm là Chu Văn Deo, (SN 1999, trú tại thôn Rì, xã Phong Vân, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang (nhưng đã bỏ chạy được). Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-giu-oi-tuong-trom-cap-tai-san-o-bac-giang-a410396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan