+Aa-
Zalo

Bắt giữ hung thủ nổ súng truy sát tại Bến xe Miền Đông

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau gần 2 tháng điều tra, các trinh sát hình sự Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ hung thủ nổ súng truy sát tại Bến xe Miền Đông.

(ĐSPL) - Sau gần 2 tháng điều tra,  các trinh sát hình sự Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ hung thủ nổ súng truy sát tại Bến xe Miền Đông.

Theo tin tức trên báo Dân trí, sáng ngày 25/10, Công an quận Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh) cho biết, cơ quan điều tra đã bàn giao đối tượng Trần Quý Minh (49 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP. Hồ Chí Minh, để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi “Giết người”.

Báo Trí thức trẻ cũng đưa tin, nạn nhân bị Trần Quý Minh nổ súng truy sát là ông Vũ Quốc Thông (52 tuổi, ngụ tại phường 6, quận Gò Vấp) hành nghề xe ôm tại khu vực Bến xe Miền Đông.

Đối tượng Trần Quý Minh tại cơ quan công an. (Ảnh: Soha.vn)

Tại cơ quan điều tra, Trần Quý Minh khai nhận đã dùng súng bắn ông Thông vì nghi ngờ nạn nhân nói xấu, tìm cách hãm hại anh trai của Minh là một tay giang hồ có số má tại khu vực tại quận Bình Thạnh.

Trần Quý Minh khai nhận, đối tượng này mua khẩu súng k54 cùng 6 viên đạn dùng để gây án của 1 đối tượng người Nam Định với giá 8 triệu đồng. Mỗi khi đi đâu, Minh cũng luôn mang súng trong người.

Đến chiều ngày 7/9, Minh chạy xe gắn máy đến, thấy ông Thông ngồi trên hàng rào bến xe, Minh bèn rút súng bắn thẳng nhưng rất may nạn nhân đã né được viên đạn đầu tiên. Tiếp đó, ông Thông chạy ra đường để tẩu thoát, còn đối tượng Minh cũng bỏ trốn ngay sau đó.

Theo cơ quan điều tra, Minh trốn ở nhiều nơi khác nhau, tìm cách liên hệ với các bạn tù, đàn em trước đây, để trú ẩn khỏi sự truy bắt của cơ quan chức năng.  Đến trưa ngày 24/10, trinh sát đã phục kích bắt giữ Minh tại còn hẻm 123 đường Đinh Bộ Lĩnh, (TP. Hồ Chí Minh).

Như đã đưa tin trước đó, vào lúc 16h20 ngày 7/9, người đàn điều khiển xe máy đuổi theo một người đàn ông bên trong khu vực trong bến xe Miền Đông. Khi đến khu vực cổng số 2 (đường Đinh bộ Lĩnh), thanh niên ngồi sau xe máy nhảy xuống rút súng rồi nhắm bắn vào người đàn ông.

May mắn viên đạn không trúng nạn nhân. Mọi người trong khu vực hoảng loạn hô hoán nhau tháo chạy. Các nhân viên bảo vệ bến xe chạy đến can thiệp thì 2 nghi can rồ ga tẩu thoát.

Nhân Văn (tổng hợp)

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]nuSxQ0jMnC[/mecloud]

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-hung-thu-no-sung-truy-sat-tai-ben-xe-mien-dong-a167703.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.