+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nghi can vụ trong vụ xả súng tại Mỹ khiến 7 cảnh sát thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm qua 3/10, một sĩ quan cảnh sát đã thiệt mạng cùng 6 người khác bị thương trong vụ xả súng xảy ra tại bang South Carolina, Mỹ.

    Hôm qua 3/10, một sĩ quan cảnh sát đã thiệt mạng cùng 6 người khác bị thương trong vụ xả súng xảy ra tại bang South Carolina, Mỹ.

    Cảnh sát bao vây hiện trường sự cố. Ảnh: WSAV3

    Cụ thể, vụ nổ súng xảy ra lúc gần 17h chiều ngày 3/10 (theo giờ địa phương), tại khu dân cư Vintage Place, hạt Florence, bang South Carolina, Mỹ. Nhà chức trách cho biết sau khoảng 1 giờ đồng hồ, một nghi can đã bị bắt giữ.

    Giới chức địa phương cho hay trong 7 sĩ quan bị bắn, 3 người thuộc văn phòng cảnh sát trưởng hạt Florence và 4 người là cảnh sát viên thành phố. Theo WMBF, sĩ quan thiệt mạng là cảnh sát viên, một số người khác đang trong tình trạng nguy kịch

    Cảnh sát thành phố đã huy động đông đảo lực lượng phong tỏa hiện trường để điều tra. Trường trung học West Florence gần đó buộc phải đóng cửa tạm thời để đề phòng nguy hiểm. Tổng cộng ít nhất 100 quan chức hành pháp có mặt để xử lý tình hình. 

    Sau vụ việc, Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng trên Twitter: "Suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi đều hướng về Văn phòng Cảnh sát hạt Florence và Sở cảnh sát Florence tối nay, tại South Carolina. Tôi luôn biết ơn vì những gì quan chức hành pháp của chúng ta làm 24/7/365".

    Thống đốc Henry McMaster cũng chia sẻ: "Đây là tin tức đáng buồn ở Florence. Hành động dũng cảm quên mình của những quan chức hành pháp là thật, cũng giống như sức mạnh của lời cầu nguyện... cầu cho họ bình phục, cho gia đình họ và toàn hạt Florence".

    Florence là thành phố có gần 40.000 dân, tọa lạc ở khu vực giao thoa giữa phía đông thành phố Columbia và phía bắc thành phố Charleston thuộc bang South Carolina, đông nam Mỹ.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Time)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nghi-can-vu-trong-vu-xa-sung-tai-my-khien-7-canh-sat-thuong-vong-a246444.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan