+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nghi phạm bắn chết 2 người ở Nam Định và Bắc Ninh vì mâu thuẫn

    (ĐS&PL) - Vì mâu thuẫn, Lê Nguyễn Minh Tuấn lạnh lùng dùng súng bắn chết 2 người ở Nam Định và Bắc Ninh là do mâu thuẫn.

    Ngày 13/1, Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ Lê Nguyễn Minh Tuấn (SN 2003, quê Lý Nhân, Hà Nam) để điều tra hành vi giết người. Tuấn được xác định là nghi phạm bắn chết một thanh niên ở Nam Định và một nạn nhân ở TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận quen biết với 2 thanh niên tên V. (SN 2001) và Phú (SN 2002), cùng quê xã Hợp Hưng, Vụ Bản, Nam Định. Đến khoảng 17h ngày 12/1, Phú và V. rủ Tuấn về TP Nam Định uống rượu. Ăn cơm tối xong, Tuấn ra bụi cây lấy súng, đạn cho vào ba lô và túi quần rồi bắt taxi về TP.Nam Định.

    bat giu nghi pham ban chet 2 nguoi o nam dinh va bac ninh vi mau thuan
    Nghi phạm Lê Nguyễn Minh Tuấn bị bắt giữ để điều tra hành vi giết người.

    Khoảng hơn 21h cùng ngày, Tuấn tới xã Hoà Xá , TP Nam Định, Viện và Phú ra đón. Cả 3 di chuyển trên một xe máy, trên đường đi Tuấn và V.  xảy ra mâu thuẫn. Đến khu vực xã Đại An thì Phú dừng xe. Lúc này, Tuấn lấy 4 viên đạn trong túi quần rồi lên đạn, hướng thẳng vào đầu V. lạnh lùng bóp cò. Sau khi bắn V., Tuấn bảo Phú chở đến khu vực siêu thị Big C để đón taxi về TP Từ Sơn, Bắc Ninh. Do sợ hãi khi Tuấn đang cầm súng nên Phú đồng ý.

    Đến nửa đêm, Tuấn về đến quán karaoke Sky, TP Từ Sơn, Bắc Ninh. Tại đây, Phú vợ chồng Th. (trú tại Bắc Ninh) đang ngồi ở quầy bar. Lúc này, Tuấn hỏi Th. "Em có sai gì với anh không?". Sau vài câu nói chuyện, Tuấn rút súng và tiếp tục hỏi "Anh có nghĩ đây là súng thật không?". Th. quay lại cười thì bị Tuấn bắn thẳng vào đầu.

    Vợ Th. chứng kiến oà khóc, Tuấn bảo vợ nạn nhân đi ra rồi tiếp tục bắn vào Th.. Do trước đó có mâu thuẫn với thanh niên khác tên Tú, Tuấn đi lên tầng 3, 4 tìm Tú nhưng không thấy, liền bỏ đi. Sau đó, nghi phạm bị bắt tại một nhà nghỉ.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nghi-pham-ban-chet-2-nguoi-o-nam-dinh-va-bac-ninh-vi-mau-thuan-a563384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan