+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ vụ vận chuyển 4 cá thể tê tê qua biên giới phía Bắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang vận chuyển 4 cá thể tê tê qua biên giới giao cho một đối tượng người Trung Quốc, các đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ cùng tang vật.

    (ĐSPL) - Đang vận chuyển 4 cá thể tê tê qua biên giới giao cho một đối tượng người Trung Quốc, các đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ cùng tang vật.
    Ngày 20/11, Thiếu tá Trần Văn Thiện, Đồn Trưởng Đồn Biên phòng Xín Mần, huyện Xín Mần (Hà Giang) cho biết, đồn đang di chuyển các đối tượng cùng tang vật là 4 cá thể tê tê ra huyện Xín Mần để phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ đường dây vận chuyển động vật hoang dã trái phép.
    Bắt giữ vụ vận chuyển 4 cá thể tê tê qua biên giới phía Bắc
    Đối tượng Trần Viết Quý cùng tang vật. Ảnh: H.T
    Trước đó, vào sáng ngày 19/11, nhận được tin báo của người dân về việc có một nhóm đối tượng đang chuẩn bị vận chuyển, buôn bán động vật hoang dã trái phép qua biên giới, tổ công tác của đồn đã tiến hành mật phục, bắt giữ kịp thời.
    Các đối tượng bị bắt gồm: Trần Viết Quý (SN 1973), trú tại tỉnh Lào Cai; Sùng Quáng Vần (SN 1973) và Sùng Mí Lèng (SN 1989), đều trú tại huyện Xín Mần. Tang vật tại hiện trường là 4 cá thể tê tê, có trọng lượng 31kg, trị giá khoảng 100 triệu đồng và 2 xe máy dùng để vận chuyển hàng.
    Bước đầu, các đối tượng khai nhận, Quý là chủ hàng. Sau khi vận chuyển số tê tê trên từ huyện Bắc Hà (Lào Cai) đến xã Xín Mần, huyện Xín Mần, Quý thuê Vần và Lèng vận chuyển qua biên giới, giao cho một đối tượng người Trung Quốc.

    Hiện, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-vu-van-chuyen-4-ca-the-te-te-qua-bien-gioi-phia-bac-a70057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan