+Aa-
    Zalo

    Bắt hai kẻ chuyên đi trộm đồ cổ theo đơn đặt hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên đường "ăn hàng" về, 2 tên trộm đồ cổ đã bị CSGT Tiền Giang tóm gọn.

    (ĐSPL) - Trên đường "ăn hàng" về, 2 tên trộm đồ cổ đã bị CSGT Tiền Giang tóm gọn. Trên xe chúng chở toàn đồ cổ mới trộm được từ một nhà thờ ở xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

    Theo tin từ báo Người lao động sáng 27/10, Phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang cho hay đang tạm giữ 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Đó là Phạm Phi Công ( 21 tuổi) và Nguyễn Văn Gấm ( 28 tuổi, có một tiền án), cùng ngụ huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.

    Được biết, vào rạng sáng cùng ngày, tổ tuần tra CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang làm nhiệm vụ tuần tra trên Quốc lộ 50 đã phát hiện Công và Gấm điều khiển xe máy chở bao đồ khả nghi nên đuổi theo kiểm tra. Thấy CSGT truy đuổi, 2 đối tượng bỏ xe chạy bộ nhưng vẫn bị tóm gọn. Kiểm tra trong bao, CSGT phát hiện nhiều đồ cổ như bình, tách và một chiếc tủ cổ đã bị tháo rời.

    Phạm Phi Công tại công an - Ảnh: Tuổi trẻ

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Tuổi trẻ cũng cho biết, tại cơ quan điều tra, Công và Gấm thừa nhận đã từ Long An về Tiền Giang thuê nhà trọ để đi trộm đồ cổ. Bao tải chở theo là “chiến lợi phẩm” mà cả hai trộm được của một gia chủ ở xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

    Chiếc bình cổ giá trị mà bọn chúng vừa trộm được - Ảnh: NLĐ

    Hai kẻ trộm còn khai chuyên đi trộm đồ cổ theo đơn đặt hàng. Ai muốn có món đồ cổ gì thì băng trộm này sẽ tổ chức đi trộm về bán lại. Ngoài ra, Công và Gấm còn còn khai có 2 đồng phạm nữa nhưng đã bỏ trốn.

    Hiện PC45 đang tiếp tục truy bắt 2 đối tượng còn lại và điều tra làm rõ vụ việc.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]zmKY0RG9uZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hai-ke-chuyen-di-trom-do-co-theo-don-dat-hang-a116759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.