+Aa-
    Zalo

    Bắt hung thủ vụ cô gái 20 tuổi chết bất thường trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ cô gái 20 tuổi chết bí ẩn trong phòng trọ tại Cà Mau, cơ quan chức năng đã bắt giữ được hung thủ gây án.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ cô gái 20 tuổi chết bí ẩn trong phòng trọ tại Cà Mau, cơ quan chức năng đã bắt giữ được hung thủ gây án.

    Tin tức trên báo Lao động cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã hoàn tất thủ tục để khởi tố và tạm giam đối tượng Trương Hoài Trọng (20 tuổi), ngụ ấp Hòa Thành, xã Hòa Thành, TP Cà Mau (Cà Mau) về hành vi Giết người. Nạn nhân là cô gái tên Trương Hồng Đ. (20 tuổi), ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau).

    Theo tài liệu của CQĐT, Trọng khai nhận, do biết chị Đ. là nhân viên tại quán nhậu An Khang, phường 9, TP Cà Mau nên sau khi nhậu Trọng rủ Đ. đến nhà nghỉ Tuấn Tài để quan hệ tình dục. Được chị Đ. nhận lời, Trọng đến thuê phòng trước, khoảng 15 phút sau chị Đ. đến và vào phòng ở cùng Trọng.

    Nhà trọ Tuấn Tài, nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: T.T

    Sau khi quan hệ tình dục xong, thấy chị Đ. có mang nhiều nữ trang trên người nên Trọng nảy sinh ý định giết người cướp tài sản. Nghĩ là làm, Trọng đã bóp cổ chị Đ. đến chết, rồi lấy toàn bộ tài sản của nạn nhân đem đi bán được khoảng 15 triệu đồng.

    Sau khi giết người, Trọng để xác nạn nhân nằm trên giường, rồi bỏ đi ra ngoài và nói với chủ nhà trọ không cần phải vào phòng làm vệ sinh khi chưa có yêu cầu. Do đó, khi thi thể chị Đ. phân hủy bốc mùi hôi thối, mọi người mới phát hiện báo cho cơ quan công an.

    Trước đó, như báo Công lý đưa tin, vào khoảng 22h ngày 12/11, khi chủ nhà trọ Tuấn Tài, địa chỉ khóm 6, phường 9, TP Cà Mau làm vệ sinh xung quanh thì thấy có mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng số 15. Khi đến kiểm tra, người này hoảng hốt phát hiện chị Đ. đã chết trong phòng. Thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy.

    Ngay trong đêm, thi thể Đ. đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất quá trình khám nghiệm.

    Ngọc Linh(Tổng hợp)

    [mecloud]yflLxtuHoE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hung-thu-vu-co-gai-20-tuoi-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-a119951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.