+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ trốn nã vì bắn chết người trên phố 4 năm trước ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xích trong quán bar, Hùng mang súng đi tính sổ. Trong lúc lời qua tiếng lại, Hùng rút súng bắn anh T. tử vong.

    (ĐSPL) - Xích trong quán bar, Hùng mang súng đi tính sổ. Trong lúc lời qua tiếng lại, Hùng rút súng bắn anh T. tử vong.

    Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52 - CATP Hà Nội) vừa tiếp nhận đối tượng trốn truy nã nhiều năm từ Trung Quốc. Đối tượng là Trần Quốc Hùng (biệt danh Hùng "lô”, 41 tuổi, trú tại Hai Bà Trưng, HN).

    Hùng là đối tượng liên quan đến vụ nổ súng khiến một người chết và một người bị thương xảy ra vào rạng sáng 24/2/2011 trên địa bàn quận Tây Hồ.

    Sau vụ án đó, Hùng bị cơ quan CSĐT công an TP Hà Nội ra lệnh bắt, khám xét khẩn cấp để điều tra về tội giết người và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Tuy nhiên, Hùng và đồng bọn đã bỏ trốn.

    Hùng lô bị bắt sau nhiều năm lẩn trốn tại Trung Quốc.

    Cụ thể, đêm 23/2/2011, anh Trương Đức Hạnh (32 tuổi, Thanh Trì, Hà Nội) tổ chức sinh nhật cho bạn gái trong một quán bar trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Trong lúc vui chơi tại đây bạn gái anh Hạnh bị trêu ghẹo và xảy ra xô xát với một nhóm thanh niên trong quán bar khiến anh này nhập viện.

    Một người bạn của Hạnh tên Cường nhận được tin Hạnh bị đánh nên đến tìm nhóm thanh niên đó ở quán bar nhưng không gặp và nảy sinh xích mích với Nguyễn Bảo Lanh (tức Lanh “xít”, SN 1974, trú tại Ba Đình, Hà Nội).

    Rạng sáng ngày 24/2/2011, Hạnh cùng bạn gái, Cường và một người tên Đặng Việt T. (nạn nhân trong vụ án) ngồi ăn đêm tại quán trên quận Tây Hồ.

    Một lúc sau, Hùng cùng Lanh (Lanh xít) điều khiển xe ô tô đến quán. Lời qua tiếng lại, anh T. bị Hùng dùng súng bắn vào đầu tử vong. Chưa dừng lại, nhóm của Hùng và Lanh xít lao vào tấn công khiến anh Cường trọng thương.

    Hiện cơ quan đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan.

    HƯỚNG DƯƠNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-tron-na-vi-ban-chet-nguoi-tren-pho-4-nam-truoc-o-ha-noi-a106745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.