+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp kẻ “ngáo đá” đoạt mạng người tình trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau nhiều tiếng động lạ, người dân địa phương “đứng tim” khi thấy nam thanh niên người đầy máu, miệng lẩm bẩm “giết! giết!” bước ra từ phòng trọ....

    (ĐSPL) - Sau nhiều tiếng động lạ, người dân địa phương “đứng tim” khi thấy nam thanh niên người đầy máu, miệng lẩm bẩm “giết! giết!” bước ra từ phòng trọ. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và phát hiện trong phòng trọ có 1 phụ nữ bị sát hại dã man. Kẻ thủ ác được xác định là có quan hệ tình cảm với nạn nhân và gây án trong tình trạng “ngáo đá”.

    Tiếng động lạ trong phòng trọ

    Khoảng 10h ngày 29/10, nhiều người dân sinh sống ở dãy trọ số 14 đường Hoài Nam 6 (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) kinh hãi phát hiện 1 vụ án mạng nên cấp báo cho chính quyền địa phương. Ít phút sau, Công an phường Hòa Minh có mặt tại hiện trường. Sau khi dùng búa phá khóa cổng và khóa phòng, lực lượng chức năng tá hỏa phát hiện cảnh tượng hãi hùng. Trên sàn nhà, 1 người phụ nữ nằm sõng soài, xung quanh nhiều vết máu loang lổ. Cách hung thủ ra tay với nạn nhân vô cùng tàn bạo...

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

    Tôi ở phía đối diện của căn trọ đó. Vào thời điểm trên, tôi nghe những tiếng động lớn vọng ra. Nhìn sang phòng trọ, tôi thấy 1 người đàn ông khoảng 30 tuổi từ phòng trọ đi ra, người dính đầy máu. Anh ta vừa đi loạng choạng vừa hô: “Giết, giết...”. Quá hoảng sợ, tôi vội gọi em gái rồi tri hô mọi người báo công an”, anh L.M.B (một nhân chứng) chưa hết hãi hùng kể lại.

    Từ tin báo của quần chúng nhân dân, Công an quận Liên Chiểu , phòng CSHS (PC45 Công an TP.Đà Nẵng) nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ án.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Trung tá Phan Ngọc Dũng, Đội trưởng đội CSHS, Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xác nhận, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin... phục vụ công tác điều tra phá án được gấp rút triển khai. Từ đây, nhiều manh mối quan trọng đã được hé lộ.

    Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân được xác định là chị V.T.T.V. (SN 1982, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng). Một số người dân sinh sống tại đường Hoài Nam 6 (phường Hòa Minh) cho hay, chị V. mới đến đây thuê trọ. Người đàn ông lạ rời khỏi phòng trọ của chị V. cũng là người ở cùng với nạn nhân. “Nội tình rõ ràng thì không ai biết, nhưng nghe đâu chị này và anh đó yêu nhau. Họ thuê phòng ở đây để sống chung với nhau. Không hiểu nguyên nhân gì mà xảy ra chuyện động trời như vậy”, một người dân sinh sống ở khu vực xảy ra án mạng cho hay.

    Nghi vấn kẻ “ngáo đá” hạ sát người tình

    Ở một diễn biến khác, theo tìm hiểu của PV báo ĐS&PL, sau khi có những hành động kỳ quặc, người đàn ông được cho là người tình của chị V. đã lái chiếc xe máy BKS 43K5 – 4872 rời khỏi hiện trường.

    [mecloud]ovcvHE0lob[/mecloud]

    Chiều 29/10, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng là cơ quan này đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với đối tượng Nguyễn Hoàng Thanh (SN 1986, trú tổ 36, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) để điều tra hành vi giết người. Đối tượng Thanh bị nghi ngờ là có liên quan đến cái chết bất thường của chị V.. Thanh cũng chính là người đàn ông rời phòng trọ khi án mạng xảy ra. “Lúc bị bắt, trên áo đối tượng vẫn còn dính nhiều vết máu”, nguồn tin từ Công an quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) cho hay. Đáng nói hơn, tại cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng, Thanh vẫn còn biểu hiện “ngáo đá”, thần trí không bình thường. Đối tượng liên tục quấy rối, đòi đập phá và nói nhiều điều không chính xác. Trước đó, Thanh có dấu hiệu nghiện ma túy, không có công ăn việc làm. Cũng chính vì thế mà cả ngày 29/10, lực lượng chức năng vẫn chưa thể lấy được lời khai của đối tượng.

    PV báo ĐS&PL đã tìm đến dãy trọ, nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu thêm thông tin về nạn nhân và đối tượng nghi vấn. Phần lớn người dân trong khu trọ đều không biết nhiều thông tin về nạn nhân. Trong khi đó, tại con hẻm nhỏ trên đường Phạm Văn Nghị (phường Thạc Gián, quận Thanh Khê), nơi cư trú của nạn nhân V., không khí tang thương bao trùm. Trả lời PV, một người thân trong gia đình chị V. cho hay, hiện giờ gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự cho V.. Cũng theo nguồn tin này, chị V. chưa có gia đình riêng. Cái chết đột ngột của chị khiến người thân vô cùng đau đớn. Nhà chị V. nằm sát một khu chợ nên tập trung một số lượng lớn người dân tứ xứ. Sau khi sự việc xảy ra mọi người bàn tán không ngớt. Khuôn mặt còn lộ vẻ thất thần, bà Trần Thị B. (người dân địa phương) cho biết: “Nghe tin cách đây chừng hơn một tiếng mà tôi không dám tin là thật. Tuy không quen thân với nhà con bé V. nhưng tôi vẫn thấy nao nao. Nghe đâu đó là vụ án rất nghiêm trọng”.

    Theo ghi nhận của PV báo ĐS&PL, thời gian qua ở TP.Đà Nẵng đã xảy ra 2 vụ án mạng liên tiếp nghi có liên quan đến đối tượng “ngáo đá”. Các nạn nhân đều bị sát hại một cách dã man. Vụ án không chỉ là nỗi đau cho gia đình nạn nhân mà còn khiến dư luận hoang mang, lo lắng.

    Nạn nhân cũng nghiện ma túy?

    Được biết, nạn nhân V. cũng nghiện ma túy và bỏ nhà đi thuê trọ. Phòng trọ (hiện trường vụ án – PV), nơi chị V. thuê lần này khá gần nhà nạn nhân. Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng cho hay, hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Nhâm Thân

    Video xem nhiều nhất: [mecloud]qvBOqNFWU9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-ke-ngao-da-doat-mang-nguoi-tinh-trong-phong-tro-a168638.html
    Đối phó với

    Đối phó với "ngáo đá" như thế nào?

    PV đã liên hệ bác sỹ để tìm hiểu về tác hại của ma túy “đá” cũng như cách bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng bản thân trước các đối tượng “ngáo đá"

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đối phó với

    Đối phó với "ngáo đá" như thế nào?

    PV đã liên hệ bác sỹ để tìm hiểu về tác hại của ma túy “đá” cũng như cách bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng bản thân trước các đối tượng “ngáo đá"