+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp nam thanh niên dụ dỗ học sinh quay video nhạy cảm rồi tống tiền

    (ĐS&PL) - Võ Hồng Đức Minh sau khi dụ dỗ, gọi video cho cháu N. (11 tuổi) yêu cầu cháu quay các bộ phận nhạy cảm, Minh đã quay lại video để đe dọa cưỡng đoạt tài sản.

    Ngày 21/12, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Công an TP Hà Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Võ Hồng Đức Minh (SN 1998, ở TPHCM) để điều tra, làm rõ về hành vi sử dụng video nhạy cảm của bé gái 11 tuổi để đe dọa, cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Giang tiếp nhận phiếu chuyển đơn của phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Hà Giang về đơn tố giác của bà H.T.G có con gái là H. P. N. 11 tuổi là (học sinh trên địa bàn TP.Hà Giang), sử dụng tài khoản Facebook kết bạn với 1 đối tượng sử dụng tài khoản Facebook có tên Quốc Khang bị dụ dỗ gọi video quay các bộ phận nhạy cảm sau đó đối tượng quay lại video để đe doạ cưỡng đoạt tài sản.

    Ngay sau khi tiếp nhận, cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Giang phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ sử dụng các biện pháp nghiệp vụ xác định đối tượng trực tiếp sử dụng tài khoản Facebook có tên Quốc Khang trên là Võ Hồng Đức Minh (SN 1998, hiện đang sinh sống tại 69B-Tôn Đản, phường 14, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh).

    bat khan cap nam thanh nien du do hoc sinh quay video nhay cam roi tong tien
    Võ Hồng Đức Minh tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an tỉnh Hà Giang)

    Cơ quan CSĐT đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ đối với Võ Hồng Đức Minh để điều tra, làm rõ.

    Trước vụ việc trên cơ quan CSĐT, Công an TP.Hà Giang thông báo đến quần chúng nhân dân trên địa bàn biết, nếu ai là nạn nhân của đối tượng sử dụng tài khoản Facebook Quốc Khang trên thì hãy đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố để trình báo. 

    XEM THÊM: Lật mặt "ông trùm" đi Mercedes E300 và bí mật bên trong 2 căn hộ hạng sang ở Hà Nội

    Đồng thời cảnh báo đến với người dân cần có biện pháp phòng ngừa đối với loại tội phạm trên, không nên cho con em mình sử dụng mạng xã hội quá sớm, quá nhiều; hãy chú trọng, quan tâm kiểm soát các hoạt động của con trên không gian mạng để kịp thời phát hiện ngăn chặn, xử lý hậu quả xấu có thể xảy ra; hướng dẫn con chia sẻ với cha mẹ, thầy cô giáo khi gặp rắc rối trên mạng và kịp thời liên hệ với cơ quan chức năng khi gặp những rắc rối mà cả cha mẹ cũng không giải quyết được…

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nam-thanh-nien-du-do-hoc-sinh-quay-video-nhay-cam-roi-tong-tien-a604358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan