+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp "yêu râu xanh” là nhân viên bảo vệ kéo người phụ nữ vào góc tối giở trò đồi bại

    (ĐS&PL) - Đang làm nhân viên bảo vệ cho một công trình xây dựng, Lê Minh Tuấn lợi dụng đêm tối, tấn công, xâm hại hàng loạt các bé gái và phụ nữ trên đường vắng.

    Theo báo VietNamNet, ngày 26/10, Công an phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) cho biết, đã bắt giữ đối tượng khống chế, hiếp dâm một phụ nữ trên đường đi làm về.

    bat khan cap yeu rau xanh doi lot nhan vien bao ve dam o hang loat be gai phu nu di duong
    Đối tượng Lê Minh Tuấn bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Báo VietNamNet

    Trước đó, khoảng 23h ngày 24/10, chị V.T.H.T. (SN 1989, quê Bến Tre, tạm trú tại số 538 đường Võ Nguyên Giáp, TP.Đà Nẵng) đi bộ về nhà thì bị một nam thanh niên mang quần áo của công ty bảo vệ bất ngờ áp sát.

    Đối tượng khống chế, bịt miệng rồi kéo chị T. vào một góc tối cạnh căn nhà số 550 Võ Nguyên Giáp để hiếp dâm nhưng bị nạn nhân giằng co dữ dội.

    Thấy chị T. hô hoán, đối tượng sợ hãi bỏ chạy. Sau đó, chị T. đến trụ sở Công an phường Khuê Mỹ để trình báo vụ việc.

    Lực lượng Công an phường Khuê Mỹ có mặt tại hiện trường và thu giữ một số vật chứng liên quan gồm một thẻ nhân viên bảo vệ mang tên Lê Minh Tuấn và một xe máy.

    Xác định đối tượng bỏ chạy chưa xa và đang quanh quẩn gần đó nên lực lượng công an Khuê Mỹ tổ chức truy xét truy tìm phát hiện thanh niên này đang nằm sát tường và núp trong một lùm cây rậm rạp nên đã bắt giữ.

    Tại Công an phường Khuê Mỹ đối tượng khai nhận tên là Lê Minh Tuấn (SN 1993, trú thôn Lệ Sơn 2, Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng) và thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình đúng như khai báo của chị T..

    Ngoài ra, Tuấn khai nhận thêm trước đó đã đến phường Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn đi vào nhà 1 phụ nữ để trộm cắp tài sản thì bị phát hiện và bị Công an phường Hòa Quý mời về lập hồ sơ.

    bat khan cap yeu rau xanh doi lot nhan vien bao ve dam o hang loat be gai phu nu di duong 1
    Lê Minh Tuấn từng có tiền án về tội hiếp dâm và cướp tài sản. Ảnh: Người Lao Động

    Qua đấu tranh, lực lượng chức năng cho biết Tuấn còn thực hiện hành vi dâm ô đối với một bé gái tại xã Hòa Tiến, Hòa Vang, bị người nhà của bé phát hiện nên Tuấn bỏ chạy và chưa kịp thực hiện hành vi giao cấu, báo Giao Thông dẫn tin.

    XEM THÊM: Bất ngờ loạt cán bộ, công chức xã tại Ninh Bình bị gọi điện lừa đảo

    Bản thân Tuấn có 1 tiền án về tội hiếp dâm, 1 tiền án cướp tài sản.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-yeu-rau-xanh-la-nhan-vien-bao-ve-keo-nguoi-phu-nu-vao-goc-toi-gio-tro-doi-bai-a596771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Quảng cáo" cho hoạt động đánh bạc, mại dâm qua tin nhắn, 2 người đàn ông bị bắt tạm giam

    Sử dụng thiết bị viễn thông lắp đặt nhiều SIM để phát tán số lượng lớn tin nhắn trái phép qua mạng viễn thông với nội dung quảng cáo cho các website đánh bạc, mại dâm, phục vụ hoạt động đánh bạc, mại dâm và lừa đảo chiếm đoạt tài sản, 2 đối tượng vừa bị cơ quan công an bắt tạm giam.