+Aa-
    Zalo

    Bất mãn với thầy, Messi cân nhắc giã từ ĐT Argentina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Báo chí đưa tin siêu sao Lionel Messi có thể chia tay đội tuyển Argentina do bất đồng với HLV Gerardo Martino.

    (ĐSPL) – Báo chí Argentina đưa tin siêu sao Lionel Messi có thể chia tay đội tuyển xứ Tango dp bất đồng sâu sắc với tân HLV Gerardo Martino.
    Việc tiền đạo số một của đội bóng xứ Tango, không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trện giao hữu giữa Argentina và Đức đêm qua vì gặp chấn thương khiến dư luận và báo chí nghi ngờ. Nhiều tờ báo lớn ở Argentina đã khẳng định rằng sở dĩ trung phong đang khoác áo Barca không thi đấu giao hữu cho La Albiceleste là bởi anh đã có những bất đồng với tân HLV, ông Gerardo Martino.
     Messi đang gặp mâu thuẫn với HLV Martino.
    Cụ thể theo tiết lộ của tờ Ole, mối quan hệ giữa Messi và HLV Gerardo Martino đã xấu đi gặp  từ khi ông còn dẫn dắt Barcelona ở mùa trước. M10 tỏ ra không hài lòng với những phương pháp huấn luyện mà Martino áp dụng. Thậm chí đích thân chiến lược gia 52 tuổi này cũng từng thừa nhận việc dẫn dắt một ngôi sao lớn như Messi là không đơn giản.
    Còn nhờ khi Liên đoàn bóng đá xứ Tango chuẩn bị bổ nhiệm thầy mới thay cho Sabella sau World Cup 2014, chân sút 27 tuổi là người phản đối ra mặt. Điều đó khiến mâu thuẫn của hai càng thêm sâu sắc và việc anh không thi đấu ở trận gần nhất chẳng phải là điều quá bất ngờ với những người hiểu chuyện.
    Sự bằng mặt nhưng không bằng lòng giữa Messi và tân HLV của ĐT có thể sẽ khiến anh nghĩ đến chuyện giã từ sự nghiệp thi đấu cho Argentina ở tuổi 27. Có nguồn tin còn tiết lộ rằng mọi chuyện thậm chí còn  xấu hơn thế khi M10 dự định sẽ không thi đấu cho đội tuyển quê hương để và tập trung tối đa cho sự nghiệp tại Barcelona, và chỉ xem xét trở lại khi có một HLV khác thay thế Gerardo Martino. Nếu đây là thông tin chính xác, đó thực sự là hung tin với Argentina bới ai cũng biết vai trò của El Pulga quan trong ra sao ở đội bóng này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-man-voi-thay-messi-can-nhac-gia-tu-dt-argentina-a49342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan