+Aa-
    Zalo

    Bật mí 6 cách tăng tốc internet cho Ipad

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) cách tăng tốc internet cho ipad tưởng chừng rất đơn giản nhưng nó lại mang lại hiệu quả bất ngờ giúp cho chiếc Ipad của bạn sử dụng tối đa công suất.

    (ĐSPL) - Tiếp tục với bài viết lần trước về cách tăng 20% tốc độ truy cập internet sau 3 bước và trong bài viết này báo ĐSPL sẽ bật mí cho các bạn biết cách tăng tốc internet cho ipad tưởng chừng rất đơn giản nhưng nó lại mang lại hiệu quả bất ngờ giúp cho chiếc Ipad của bạn sử dụng tối đa công suất.

    Tại sao cần phải tăng tốc độ internet cho ipad?

    Có rất nhiều lý mà chúng ta cần phải biết cách tăng tốc internet cho ipad cũng như iPhone như chủ yếu là bởi:

    - Tăng tốc độ internet sẽ giúp thời gian truy cập website nhanh hơn, mượt mà hơn, không giật hay lag mạng.

    - Tăng tốc độ internet giúp máy hoạt động khỏe hơn, đỡ tốn pin hơn. Bạn cứ tưởng tượng mà xem khi máy phải chịu bao nhiêu là trình duyệt hoạt động cũng một lúc thì làm sao để vào mạng nhanh được chứ.

    - Tăng tốc độ internet còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và thích thú hơn khi lướt web hay xem phim, chơi game.

    Cách tăng tốc độ internet cho ipad mà bạn nên biết

    1. Bạn nên xóa bớt ảnh cũ

    Xóa bớt ảnh sẽ giúp tốc độ internet nhanh hơn

    Xóa các ảnh trong ipad là giải pháp tuyệt vời để chiếc ipad tăng tốc độ. Nếu trong máy có hàng trăm cái ảnh thì tốt nhất hãy đồng bộ chúng và up lên iPhoto lên laptop hoặc máy tính để bàn, hoặc xóa chúng khỏi điện thoại.

    2. Xóa bớt các ứng dụng nặng, nhiều dữ liệu

    Tốt nhất nên xóa bớt các ứng dụng không sử dụng đến

    Chiếc iPad của bạn sẽ trở nên nặng nề hơn khi phải gánh quá nhiều ứng dụng, nhất là các ứng dụng nuốt nhiều dữ liệu, tài nguyên . Vì thế, bạn hãy thử vào Settings > General > Usage kiểm tra xem có ứng dụng nào không cần thiết thì hãy xóa chúng đi. Vì đây là cách tăng tốc độ internet cho ipad cực hiệu quả.

    3. Nên xóa các tin nhắn cũ

    Tin nhắn cũ sẽ làm ipad cồng kềnh hơn

    Thông thường, bất cứ chiếc ipad hay iphone nào khi đạt đến mức nhất định cũng sẽ bị full. Vì thế, hãy xóa những tin nhắn không cần thiết và bạn dám chắc sẽ không cần liên hệ đến nó đi. Việc xóa tin nhắn cũng sẽ giúp cho bộ nhớ ipad sẽ cải thiện hơn rất nhiều.

    4. Các cache trong Safari nên xóa đi

    Cách xóa cache trong Safari

    Sau một thời gian sử dụng, nếu muốn ipad hoạt động trơn tru hơn thì hãy xóa các cache trong Safari đí nhé. Bạn có thể thực hiện các thao tác: Settings > Safari > Clear History. Sau đó, bấm Clear Cookies and Data ngay bên dưới Clear History.

    5. Hãy tắt chế độ tự động cập nhật ứng dụng

    Có rất nhiều nguyên nhận khiến tốc độ truy cập internet của ipad trở nên chậm đi. Vì thế, nếu ipad của bạn đang gặp vấn đề này thì hãy tắt chế độ tự cập nhật ứng dụng đi. Vì hầu hết các ứng dụng mới dữ liệu nặng hơn so với ứng dụng cũ, trong khi đó đôi khi chúng ta vẫn dùng được ứng dụng cũ.

    Nếu để tự động sẽ tiêu hao nhiều tài nguyên máy

    Cách tắt như sau: Settings > iTunes & App Store > Automatic Downloads > chuyển thanh trượt sang tùy chọn Off.

    6. Khởi động lại ipad sau một thời gian sử dụng

    Bất cứ cái gì cũng vậy, đến một thời gian nào đó chúng cũng cần được nghỉ ngơi. Vì thế, sau 1 – 2 ngày sử dụng bạn nên khởi động lại ipad. Đây không chỉ là cách tăng tốc internet cho ipad mà còn giúp tổng thể máy hoạt động mượt mà hơn.

    Hãy khởi động lại máy

    Hy vọng với những cách tăng tốc internet cho ipad trên sẽ giúp bạn có thêm những mẹo vặt ứng dụng ngay vào chiếc ipad của mình nếu như chúng đang gặp vấn đề tương tượng này nhé. Ngoài ra, với những ai đang dùng iphone thì mời các bạn tham khảo bài viết cách chuyển file pdf vào iphone bằng Itunes để có thể sử dụng mọi thiết bị bền lâu nhất có thể nhé!

    Dương Ngọc (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-6-cach-tang-toc-internet-cho-ipad-a176270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan