+Aa-
    Zalo

    Bật mí bí quyết tắm trắng của dàn hot girl Hà Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những cái tên Linh Miu, Ngô Lệ Quyên, Kelly Nguyễn không chỉ sở hữu khuôn mặt khả ái mà còn có làn da trắng mịn, đây là điều mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn.

    Những cái tên Linh Miu, Ngô Lệ Quyên, Kelly Nguyễn không chỉ sở hữu khuôn mặt khả ái mà còn có làn da trắng mịn, đây là điều mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn.
    Để có được làn da đẹp như vậy, mỗi hot girl đều có bí quyết làm đẹp của riêng mình. Dưới đây là những bí quyết tắm trắng của dàn hot girl đình đám Hà thành. Nếu như bạn cũng muốn sở hữu làn da đẹp như vậy thì đừng bỏ qua nhé.
    Sở hữu nước da trắng mịn màng, đẹp không tì vết. dàn Hot girl Hà thành khiến người khác ghen tỵ với vẻ đẹp, sự trẻ trung và quyến rũ.
    1. Linh Miu
    Linh Miu là 1 trong những hot girl sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết. Kết hợp với khuôn mặt dễ thương của mình, hiện nay cô đang là 1 trong những hot girl sở hữu lượng fan khủng nhất và thu hút hàng ngàn người theo giõi trên trang fanpage facebook. Bí quyết tắm trắng của hot girl này là sử dụng chanh để tắm hàng ngày. Chanh chứa nhiều vitamin C cùng nhiều chất khác giúp làm trắng da nhanh. Có thể tắm với chanh hàng ngày mà không lo làn da bị tổn thương hay kích ứng, thậm chí còn giúp da khỏe mạnh, trắng tự nhiên.
    Linh Miu đang là hot gittl đình đám tại Hà thành. Cô thu hút mọi ánh nhìn vẻ xinh đẹp và nước da trắng mịn “trời cho”.
    Tuy nhiên, với thời gian bận rộn cùng lịch quay, diễn dày đặc Linh Miu thường phải nhờ đến công nghệ tắm trắng bằng vàng 24K một liệu trình duy nhất tại Adamas Spa & Clinic. Với công nghệ tắm trắng toàn thân vàng 24k Linh Miu đã nhanh chóng sở hữu làn da siêu trắng sáng, mịn màng và không còn mất nhiều thời gian hàng ngày tắm trắng với chanh nữa.
     Nhờ tắm trắng bằng Vàng 24K – Adamas Royal Linh Miu đã có được làn da sáng mịn, trẻ tủng và quyến rũ để cô thêm nổi bật, tự tin trước công chúng.
    2. Hot girl Ngô Lệ Quyên
    Nổi tiếng cách đây được 1 thời gian nhờ có khuôn mặt trong sáng như thiên thần cùng làn da trắng nổi bật, hot girl Ngô Lệ Quyên luôn gây được sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện. Bí quyết tắm trắng của hot girl Ngô Lệ Quyên là sử dụng sữa tươi để tắm hàng ngày. Sữa tươi vô cùng tốt cho da, chứa nhiều dưỡng chất có lợi giúp da trắng hồng dần lên mà không bắt nắng trở lại.
    Ngô Lệ Quyên là hot girl đang có sức hút rất lớn với cư dân mạng bởi vẻ đẹp như “thiên thần”
    Tuy nhiên, tắm với sữa tươi thường sau đó phải mất thời gian tắm dưỡng. Và đặc biệt cần phải áp dụng những biện pháp khắt khen trong việc tránh nắng và những tác nhân của môi trường sống như khói, bụi. Vì vậy mà Ngô Lệ Quyên đã chọn phương pháp tắm trắng Baby girl tại Adamas Spa & Clinic. Đây là phương pháp tắm trắng an toàn bằng bột tre Thái Lan. Đặc biệt, phương pháp này phù hợp cho làn da tuổi mười tám, đôi mươi và giúp da mịn như nhung, đẹp như thiên thần.
    Nhờ tắm trắng Baby girl với bột tre Thái Lan Ngô Lệ Quyên đã lấy lại cho mình làn da trắng sáng, khỏe đẹp  khoe sắc như thời “trăng rằm”.
    3. Kelly Nguyễn
    Kellly là 1 trong những hot girl Việt có làn da mà ai cũng mong muốn. Nhưng không phải da trắng bẩm sinh, nhờ có quá trình chăm sóc và tắm trắng Magic White tại Adamas Spa & Clinic cô nàng mới có được làn da đẹp như vậy. Cô chia sẻ, trước đây cô thường xuyên áp dụng những phương pháp tắm trắng đơn giản như dùng cà phê, hoa hồng, dưa leo...thường rất mất thời gian. Đặc biệt với công việc thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng để có được những shots ảnh đẹp đã khiến làn da cô hư tổn và thiếu sức sống. Chỉ với một lần duy nhất tại Adamas Spa & Clinic bằng phương pháp tắm trắng Magic White Kelly đã lấy lại cho mình làn da mịn màng sáng đẹp tự nhiên.
    Kelly Nguyễn có vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Cô sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn từng centimet
    Để có được làn da trắng đẹp, mịn màng như những hot girl đình đám các nàng cần áp dụng những phương pháp giúp trắng da hiệu quả, an toàn. Tắm trắng đang là xu hướng làm đẹp của nhiều mỹ nhân để lấy lại cho mình làn da ngọc ngà, mịn màng và trắng đẹp tự nhiên. Khi chọn tắm trắng các nàng nên chọn trung tâm uy tín để có được hiệu quả tốt nhất cho làn da và chăm chút vẻ đẹp cho da để da sáng khỏe, mịn màng và trắng như sao Việt.
    Với làn da trắng sáng mịn màng nhờ tắm trắng Magic White tại Adamas Spa & Clinic, Kelly Nguyễn thêm trẻ trung và quyến rũ trước fans hâm mộ
    Adamas Spa & Clinic là trung tâm tắm trắng uy tín, hiệu quả hàng đầu miền Bắc. Luôn cập nhật và chuyển giao những công nghệ tắm trắng an toàn hàng đầu Thế giới.  Adamas Spa & Clinic là nơi lựa chọn của giới sao Việt và người dân Thủ đô không chỉ tắm trắng mà còn nhiều chương trình làm đẹp, trị liệu an toàn. Đặc biệt, mới đây, tháng 8/2014 Adamas Spa & Clinic  vinh dự là trung tâm thẩm  uy tín tại Hà Nội đã lọt Top 10:  Thương hiệu/dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2014 do Liên hiệp các hội Unesco Việt cùng Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập trao tặng.
    Adamas Spa & Clinic là trung tâm tắm trắng hàng đầu tại Hà Nội. Đây là địa chỉ làm đẹp của dàn hot girl hà thành
    Adamas Spa & Clinic luôn cam kết hiệu quả, an toàn và không ngừng có nhiều ưu đã cho nhiều dịch vụ làm đẹp đối với khách hàng.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-bi-quyet-tam-trang-cua-dan-hot-girl-ha-thanh-a71579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan