+Aa-
    Zalo

    Bật mí cách chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu như thế nào cho đẹp, phù hợp luôn được nhiều người đặt ra. Vì thế bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn những kinh nghiệm

    (ĐSPL) - Chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu như thế nào cho đẹp, phù hợp luôn được nhiều người đặt ra. Vì thế bài viết dưới đây sẽ bật mí những kinh nghiệm giúp các cô dâu lựa chọn được chiếc áo dài cho ngày trọng đại thật phù hợp và rạng ngời.

    Bên cạnh những cách giúp các bạn lựa chọn được trang phục phù hợp với mình như bí quyết hay để chọn cổ áo hợp với khuôn mặt, hôm nay doisongphapluat.com sẽ mang đến cho bạn các cách chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu cực hữu ích.

    Vào ngày ăn hỏi của mình hẳn cô dâu nào cũng muốn lựa chọn cho mình bộ áo dài duyên dáng và xinh đẹp nhất. Bởi đây là ngày trọng đại nhất cuộc đời của mỗi người. Cách chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu không chỉ giúp cô dâu nổi bật mà còn phải phù hợp. Vậy các bạn đã biết cách lựa chọn hay chưa?, hãy cùng tìm hiểu các cách sau đây nhé.

    Kiểu dáng áo dài

    Áo dài kiểu truyền thống dễ mặc và phù hợp với mọi vóc dáng. Hơn nữa hiện nay áo dài truyền thống được cách tân đa dạng nh cổ tròn, cổ thuyền, tay cộc, tay lỡ… Vì vậy cô dâu dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc áo dài phù hợp với truyền thống vừa hiện đại và vô cùng xinh đẹp.

    Chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu xinh đẹp, rạng ngời

    Màu sắc áo dài cưới hỏi

    Hiện nay áo dài cưới hỏi có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú hơn cho các cô dâu. Vì thế bên cạnh các sắc màu truyền thống như đỏ, trắng, cam,… thì các mẫu voan hoa cũng được lựa chọn khá nhiều.

    Tuy nhiên dù lựa chọn màu sắc nào thì cũng cần phù hợp với màu da của cô dâu mới tôn lên vẻ đẹp và sự nữ tính. Với cách chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu dựa vào màu sắc, bạn sẽ có ngay bộ áo dài ưng ý, tôn dáng nhé.

    Màu đỏ thường hay được các cô dâu lựa chọn

    Lựa chọn chất liệu vải

    Một trong những nguyên tắc chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu đẹp chính là chất liệu vải. Trong đó chất liệu voan hoa hầu hết thích hợp với mọi vóc dáng, mọi cô dâu. Còn lụa thêu, lụa vẽ, gấm, ren thì khá kén người. Vì vậy tùy thuộc vào vóc dáng mà cô dâu lựa chọn chất liệu vải cho phù hợp để tôn vẻ đẹp và sự rạng ngời.

    Chất liệu vải cũng nên chú ý khi lựa chọn nhé các nàng

    Trên đây là một số lưu ý chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu đẹp, phù hợp để ngày trọng đại thêm ý nghĩa, tuyệt vời hơn. Ngoài ra, các bạn nữ có thể tham khảo thêm bí quyết chọn áo dài cho người gầy mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng người trong những bộ trang phục đẹp.

    Phượng Chi(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-cach-chon-ao-dai-an-hoi-cho-co-dau-xinh-dep-a172450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan