+Aa-
    Zalo

    Bật mí những "sao" sắp bật bãi khỏi U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Danh sách những cầu thủ U23 Việt Nam bị HLV Miura gạch tên trước thềm vòng loại U23 châu Á đã dần được hé lộ.

    (ĐSPL) – Danh sách những cầu thủ U23 Việt Nam bị HLV Miura gạch tên trước thềm vòng loại U23 châu Á đã dần được hé lộ.
    Sau trường hợp của Hoàng Lâm, cái tên tiếp theo chắc chắn sẽ rời U23 Việt Nam do chấn thường là hậu vệ đang khoác áo HAGL, Nguyễn Phong Hồng Duy. Theo xác định của các bác sỹ, chấn thương mà cầu thủ này gặp phải khó có thể kịp bình phục để tham dự vòng loại U23 châu Á. Bởi thế Hồng Duy sẽ được trả về đội bóng phố núi để tiếp tục quá trình điều trị chấn thương.

    HLV Miura sẽ phải loại 7 cầu thủ để dự giải U23 châu Á.

    Đây rõ ràng sự mất mát không nhỏ và đáng tiếc với U23 Việt Nam bởi Hồng Duy dù không sở hữu thể hình cao lớn nhưng lại có tốc độ, kỹ thuật nơi hành lang cánh trái và là sự lựa chọn chất lượng. Để chốt danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á 2016, HLV Miura sẽ loại 7 cầu thủ nữa. Ngoài ra những Tuấn Tài, Xuân Trường, Phúc Tịnh và Lê Đức Lương cũng có thể bị gạch tên vì lý do tương tự.
    Ngày 11/3, đội tuyển U23 Việt Nam đã đáp máy bay tới TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Uzbekistan. Đây vẫn là trận đấu mà  HLV Miura đã tiếp tục những thử nghiệm nhằm tìm ra bộ khung tốt nhất cho đội tuyển. Trận đấu với Uzbekistan hứa hẹn là liều thuốc thử đủ mạnh với Công Phượng và các đồng đội.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-nhung-sao-sap-bat-bai-khoi-u23-viet-nam-a87082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan