+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm lao xe vào đám đông học sinh khiến 23 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe chạy ngược chiều và đâm vào các học sinh đang xếp hàng chờ qua đường bên ngoài một trường tiểu học, 5 trẻ đã thiệt mạng và 18 người bị thương.

    Chiếc xe chạy ngược chiều và đâm vào các học sinh đang xếp hàng chờ qua đường bên ngoài một trường tiểu học, 5 trẻ đã thiệt mạng và 18 người bị thương.

    Tài xế bị cảnh sát bắt sau vụ lao xe. Ảnh: Weibo.

    Hôm nay (22/11), một ôtô đã lái ô tô ngược chiều và lao vào đám đông học sinh bên ngoài một trường tiểu học ở thành phố Hồ Lô Đảo, tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc. Nhà chức trách cho biết ít nhất 5 trẻ đã thiệt mạng và 18 người bị thương, AP đưa tin.

    Theo Sputnik, xe gây tai nạn được nhận diện là một chiếc Audi A6. Tài xế lái xe bỏ chạy và bị cảnh sát bắt ngay sau đó. Các nạn nhân đã được đưa vào viện điều trị. Nhà chức trách cho biết đang mở cuộc điều tra, nhưng từ chối xác nhận liệu đây có phải một cuộc tấn công cố ý hay không.

    Hàng loạt vụ lao xe đã xảy ra trong thời gian gần đây tại Trung Quốc. Tháng trước, một nghi phạm đã đâm vào đám đông ở thành phố Ninh Ba, khiến hai người thiệt mạng và 16 người bị thương. Một vụ lao xe khác xảy ra hồi tháng 9 tại tỉnh Hồ Nam làm 11 người chết và 44 nạn nhân phải nhập viện.

    Nghi phạm trong các vụ này thường có vấn đề tâm thần hoặc đang tìm cách giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-lao-xe-vao-dam-dong-hoc-sinh-khien-23-nguoi-thuong-vong-a252273.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan