+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ chân dung trùm giang hồ "Tèo 72 nốt ruồi" qua lời hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nói về trùm giang hồ “Tèo 72 nốt ruồi”, người dân địa phương cho biết, mặc dù có thành tích bất hảo và thuộc dân anh chị, nhưng khi về nhà Tèo lại rất nhẹ nhàng với vợ

    Nói về trùm giang hồ “Tèo 72 nốt ruồi”, người dân địa phương cho biết, mặc dù có thành tích bất hảo và thuộc dân anh chị, nhưng khi về nhà Tèo lại rất nhẹ hàng với vợ con.

    Hiện Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang tập trung truy xét một số đối tượng chặn, đập phá và chém người trên xe 16 chỗ do đối tượng Huỳnh Văn Tèo (“Tèo 72 mụn ruồi” ngụ khóm Phó Quế, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên) cầm đầu thực hiện.

    Theo báo Đất Việt, một người dân khóm Phó Quế cho biết, "Tèo 72 mụn ruồi" là dân anh chị giang hồ và trong diện công an để ý. Nhưng ở địa phương đối tượng này không có biểu hiện bất thường.

    "Người này lấy vợ xong về nhà vợ sinh sống và hai vợ chồng sinh được hai người con nhưng không may một cháu không qua khỏi.

    Về biệt danh 72 mụn ruồi có thể do đối tượng đã có thành tích bất hảo nào đó chứ không phải mặt đối tượng nhiều mụn ruồi nên được đặt vậy. Mặc dù thuộc dân anh chị nhưng khi về nhà đối tượng này lại rất nhẹ nhàng với vợ con. Chưa ai thấy anh này xích mích hay to tiếng với vợ bao giờ. Có thể do ở rể nên đối tượng cũng không có nhiều tiếng nói hoặc cũng có thể để tạo hình tượng tốt ở địa phương nên đối tượng thể hiện ra như vậy", người dân địa phương cho hay.

    Những người dân ở đây cũng nhận xét, Tèo thường ăn mặc giản dị, không khoa trương, nhưng không giao tiếp với ai ở địa phương.

    Nhóm thanh niên liên quan đến vụ hỗn chiến. Ảnh: Công an Nhân dân

    Liên quan đến vụ án, báo Công an Nhân dân đưa tin, khoảng 14h, ngày 5/12, Trần Hoàng Tân (SN 1986) và Nguyễn Văn Thiện (SN 1993, cùng ngụ ấp Đông Sơn 1, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã xảy ra cự cãi và hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn.

    Khoảng 15h cùng ngày, Thiện gọi điện thoại cho Chiến (SN 1988, HKTT: ấp Đông Sơn 1, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) để hỗ trợ giải quyết mâu thuẫn với Tân. Lúc này, Chiến đang nhậu tại nhà cùng với nhóm bạn 11 người từ Bình Dương đến địa phương để dự đám cưới một người đồng nghiệp.

    Sau đó, Chiến rủ 11 người bạn cùng đi trên xe ô tô 16 chỗ BKS 61B-016.46, do Bùi Quốc Quân (SN 1989, ngụ phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) điều khiển. Sau khi rước Thiện và 3 đối tượng khác, cả nhóm đến nơi đã hẹn với Tân.

    Đến nơi, thấy nhóm của Tân có 7 đối tượng, nhóm của Thiện xuống xe và giáp mặt. Lúc này, nhóm của Tân dùng súng (nghi súng bắn đạn cao su - PV) bắn chỉ thiên 2 phát. Nhóm của Thiện bỏ chạy về phía xe ô tô, lấy dao tự chế quay lại rượt chém nhóm của Tân.

    Hậu quả khiến Tân tỷ lệ thương tật 9% và Trần Minh Triết (SN 1984, nhóm của Tân) tỷ lệ thương tật 30%.

    Sau khi gây án xong, nhóm của Chiến lên xe ô tô định chạy về Bình Dương. Tuy nhiên, khoảng 16h15’ cùng ngày, khi xe của Chiến đang lưu thông trên Quốc lộ 91 (đoạn thuộc khóm Trung Hưng, phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, An Giang) thì bị nhóm 10 đối tượng chặn đường, đập bể kính xe và dùng hung khí (dao, mã tấu) tấn công những người ngồi trong xe.

    Hậu quả, 6 người trong xe ô tô bị thương.

    Sau khi gây án, cả nhóm lên 6 xe mô tô tẩu thoát. Kết quả điều tra ban đầu, cho thấy nhóm đối tượng tấn công nhóm của Chiến do Huỳnh Văn Tèo (tức Tèo 72 mục ruồi, SN 1983, ngụ khóm Phó Quế, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên) cầm đầu thực hiện.

    Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với các đối tượng thuộc nhóm của Chiến.

    Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuấn (tức Tuấn Nghèo, SN 1990, ngụ tại ấp Nam Huề, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) – là đối tượng thuộc nhóm của Tân về hành vi gây rối trật tự công cộng và tiếp tục xác minh làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng liên quan vụ án.

    Cơ quan CSĐT Công an TP. Long Xuyên cũng đang củng cố hồ sơ, thực hiện thủ tục khởi tố vụ án “Gây rối trật tự công cộng”, “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

    Cơ quan điều tra tập trung truy xét số đối tượng chặn, đập phá và chém người trên xe 16 chỗ do đối tượng “Tèo 72 mục ruồi” cầm đầu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-chan-dung-trum-giang-ho-teo-72-not-ruoi-qua-loi-hang-xom-a348884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan