+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lời khai của diễn viên "Cu Thóc" tại cơ quan công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huỳnh Tuấn Anh (diễn viên "Cu Thóc") khai, năm 2016, anh đã từng sử dụng các loại ma túy như: Cần sa, kẹo, ke (dạng ma túy tổng hợp).

    Huỳnh Tuấn Anh (diễn viên "Cu Thóc") khai, năm 2016, anh đã từng sử dụng các loại ma túy như: Cần sa, kẹo, ke (dạng ma túy tổng hợp).

    An ninh Thủ đô đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc chiều 3/4 cho biết, đơn vị đang tiến hành các thủ tục tố tụng cần thiết để có biện pháp xử lý nhóm đối tượng nam, nữ sử dụng ma túy tại quán karaoke H2 thuộc phường Trưng Trắc, TP. Phúc Yên.

    Theo Công an Nhân dân, kết quả có 8/9 người dương tính với chất ma túy gồm: Phan Văn Diễn (SN 1965), Nguyễn Ngọc Chung (SN 1984), Dương Thị Thêm (SN 1982), cùng trú tại tỉnh Quảng Ninh; Nguyễn Minh Vương (SN 1987), trú tại tỉnh Bắc Ninh; Huỳnh Tuấn Anh (SN 1996, được biết tới với tên gọi trên internet là "cu Thóc”), trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội; Đỗ Thị Tiến (SN 1987), trú tại Thanh Hóa; Bùi Nữ Thanh Tú (SN 1995), trú tại Phúc Yên (Vĩnh Phúc); Dương Thị Thanh Hằng (SN 2002), trú tại huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

    "Cu Thóc" (khoanh tròn đỏ) và nhóm bạn có hành vi sử dụng ma túy trong quán karaoke - Ảnh: ANTD

    Tại cơ quan Công an, bước đầu nhóm này khai nhận, vào ngày 31/3, Diễn, Chung, Vương, Thêm, Tiến đi lễ ở Lào Cai về và hẹn gặp Bùi Nữ Thanh Tú ở Phúc Yên (Tú họ hàng với Thêm). Sau đó, Tú rủ Huỳnh Tuấn Anh, Hằng và một nam thanh niên đi cùng với nhóm của Thêm rồi tổ chức ăn uống. Cùng ngày, nhóm này lên xe ô tô đi hát tại quán karaoke H2.

    Theo lời khai ban đầu của Huỳnh Tuấn Anh với cơ quan Công an, vào năm 2016, Tuấn Anh đã từng sử dụng các loại ma túy như: Cần sa, kẹo, ke (dạng ma túy tổng hợp).

    Tại phòng hát quán karaoke H2, Diễn có cần sa, bỏ ra cho vào tẩu và cùng Tuấn Anh hút. Còn ma túy ketamin, Vương mang theo để sử dụng. Công an Phúc Yên cho biết, Tuấn Anh chưa có tiền án, tiền sự.

    Liên quan đến sự việc, trước đó, trả lời trên VietNamNet, Huỳnh Tuấn Anh cho hay anh bất ngờ khi nhiều báo đưa tin hình ảnh của anh cùng nhóm bạn bị bắt vì sử dụng ma túy.

    "Tôi khá bất ngờ. Thực ra đó là buổi hát karaoke bình thường. Tôi được 2 người bạn rủ đi hát cùng một nhóm bạn khác, tôi không quen vì họ là bạn của bạn tôi, lần đầu tôi gặp. Họ cũng khá hâm mộ tôi, mời tôi uống bia. Nhưng quả thực tôi bị bệnh về tuyến yên nên không muốn uống bia rượu nhiều. Tôi chỉ nhấp môi cho phải phép với sự trân trọng của họ. Tôi nghĩ là ai đó quý tôi quá muốn "mời" tôi dùng ma túy. Tôi bị gài thôi chứ tôi sao đánh đổi danh tiếng và sức khỏe của mình bởi ma túy được. Bia rượu tôi còn hạn chế nữa là", VietNamNet dẫn lời Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ.

    Cũng theo Huỳnh Tuấn Anh, khi đang hát giao lưu trên sân khấu thì công an đột ngột vào bắt cả nhóm. Khi thử nước tiểu anh bị dương tính với ma túy.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-loi-khai-cua-dien-vien-cu-thoc-tai-co-quan-cong-an-a269594.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan