+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với mẫu xe dream chế đẹp nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Với sự kết hợp của những phụ tùng, đồ chơi, sự sáng tạo các của chủ xe dream đã làm nhiều người phải bất ngờ và thán phục trước những con xe dream chế đẹp nhất.

    Với sự kết hợp của những phụ tùng, đồ chơi, sự sáng tạo các của chủ xe dream đã làm nhiều người phải bất ngờ và thán phục trước những con xe dream chế đẹp nhất.

    Khác với trào lưu chơi xe dream cổ, dream còn “zin” của nhiều người chơi xe cổ, dân chơi xe độ lại có những hướng đi khác để làm cho “ngựa chiến” của mình trở nên nổi bật trên đường.

    Một chiếc dream thái được độ lại dàn áo

    Để tạo ra những chiếc xe dream chế đẹp nhất, dân chơi thường sử dụng các phụ tùng, linh kiện từ chiếc EX5 nhập khẩu từ Malaysia đồng thời kết hợp với phụ tùng, của một hay nhiều hãng khác để làm cho chiếc xe của mình trở nên cá tính và khác biệt hơn.

    Màu xanh lá được khá nhiều người ưu thích khi chế lại xe của mình

    Rất nhiều chủ nhân chọn các màu sơn nổi bật hay hoàn toàn khác màu sơn cũ của xe để làm mới, là biến tấu con xe của mình. Những màu thường được chọn là màu trắng, màu xanh két, tím, vàng, dạ quang… để tạo nên chiếc xe dream chế đẹp nhất.

    Xe dream độ lại màu xanh biển

    Những chiếc xe dream chế đẹp nhất chính là sự khéo léo của người thợ chế lại xe cũng là tâm huyết của chủ nhân chiếc xe. Nhiều mẫu xe mà tiền chế lại cả trăm triệu lớn hơn rất nhiều so với giá trị của chiếc xe trước đó. Chiếc xe chế lại thể hiện cá tính của chủ nhân đồng thời cũng là sự bản lĩnh, phóng khoáng của người chơi xe dream chế.

    Chiếc xe có giá hơn 100 triệu đồng


    Con xe Dream II Thái được độ màu tím của một dân chơi xe miền Tây có giá trị hơn 100 triệu với nhiều phụ tùng, đồ chơi đắt giá như đồng hồ điện tử Koso, két nhớt Apido, mâm Racing Boy, trợ lực Ohlins cùng bộ thắng đĩa chính hãng.

    Huỳnh Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-mau-xe-dream-che-dep-nhat-a171440.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan