+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang bà bầu 5 tháng cùng nhóm bạn đang "phê" ma túy trên taxi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện nhóm thanh niên trên xe taxi có biểu hiện phê ma túy nên công an tiến hành kiểm tra. Thời điểm kiểm tra, bên trong xe có 8 người và có biểu hiện phê ma túy.

    Phát hiện nhóm thanh niên đi trên xe taxi có nhiều biểu hiện phê ma túy nên công an tiến hành kiểm tra. Thời điểm kiểm tra, bên trong xe có 8 người và có biểu hiện phê ma túy.

    Nhóm thanh niên phê ma túy trên taxi - Ảnh: Người Đưa Tin

    Báo Người Đưa Tin dẫn nguồn tin từ Công an TP.Đà Nẵng cho hay, rạng sáng ngày 24/3, tổ công tác số 3 của lực lượng 911, Công an TP.Đà Nẵng chốt tại ngã tư Phan Châu Trinh - Pasteur (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng), đã phát hiện nhóm thanh niên đi trên xe taxi có nhiều biểu hiện phê ma túy nên tiến hành kiểm tra.

    Thời điểm lực lượng 911 kiểm tra, bên trong xe có 8 người (3 nữ, tuổi từ 18 đến 22), có biểu hiện phê ma túy.

    Tiếp tục kiểm tra phương tiện, phát hiện trên sàn xe taxi có rơi vãi nhiều viên thuốc lắc khác, trên người Trần Hoàng (SN 1998, trú thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) còn cất giấu thuốc lắc trong khăn giấy.

    Tiến hành test nhanh, cả 8 thanh niên đều dương tính với ma tuý.

    Báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm, nhóm thanh niên khai nhận, cả nhóm vừa sử dụng thuốc lắc trong vũ trường trên đường Đống Đa (quận Hải Châu) xong. Do sử dụng còn dư và vũ trường sắp đóng cửa nên lên taxi đi tìm khách sạn để chơi tiếp.

    Điều đáng nói, trong nhóm này có một cô gái mang thai năm tháng và một cô khác vừa mới sinh được hai tháng. Có người còn là học sinh, sinh viên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-ba-bau-5-thang-cung-nhom-ban-dang-phe-ma-tuy-tren-taxi-a268014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan