+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang công an viên dẫn vợ người khác vào nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi vợ không chung thủy, người chồng theo dõi và phát hiện cô giáo Thùy vào phòng nhà nghỉ với một công an viên cùng xã.

    Nghi vợ không chung thủy, người chồng theo dõi và phát hiện cô giáo Thùy vào phòng nhà nghỉ với một công an viên cùng xã.

    Sáng 31/8, thượng úy Hồ Tấn Nguyên, Phó công an xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước, Cà Mau) xác nhận công an phường 1, TP.Cà Mau có gửi đến đơn vị biên bản liên quan đến một công an viên xã Thạnh Phú vào nhà trọ với cô giáo mầm non 28 tuổi đã có chồng.

    Vụ việc đang được báo lên cấp trên và Hội đồng bảo vệ an ninh trật tự xã Thạnh Phú đề nghị xử lý cả 2 vì tất cả đều là công chức xã.

    Bắt quả tang công an viên dẫn vợ người khác vào nhà nghỉ

    Nhà trọ Nhất Duy ở TP Cà Mau, nơi xảy ra sự việc.

    Trước đó, sáng 30/8, nhiều người hiếu kỳ kéo đến nhà trọ Nhất Duy ở phường 1, TP.Cà Mau khi hay tin có vụ việc xảy ra tại đây. Hai người bị công an lập biên bản là ông Quốc, công an viên xã Thạnh Phú (phụ trách ấp Nhà Phấn) và cô Thùy - giáo viên mầm non.

    Vụ việc được phát hiện khi chồng Thùy nghi ngờ cô không chung thủy. Thấy vợ chạy xe khỏi nhà trong ngày nghỉ, người chồng bám theo và phát hiện cô giáo này vào phòng số 6 với ông Quốc.

    Khi nhà chức trách gõ cửa, khoảng 15 phút sau viên công an xã mới mở. Cô giáo có chồng trốn trong nhà vệ sinh, được công an phường động viên ra ngoài làm việc.

    * Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-cong-an-vien-dan-vo-nguoi-khac-vao-nha-nghi-a48929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan