+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang hành khách Trung Quốc ăn cắp tiền trên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ăn cắp 1.000 nhân dân tệ của một hành khách người Nhật Bản, hành khách Trung Quốc Liu Jun Sing bị lập biên bản và giao cho công an cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất.

    (ĐSPL) - Ăn cắp 1.000 nhân dân tệ của một hành khách người Nhật Bản, hành khách Trung Quốc Liu Jun Sing bị lập biên bản và giao cho công an cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất.

    Biên bản của tổ bay chuyến bay mang số hiệu VN 594 từ Quảng Châu về TP HCM chiều 11-8, cho thấy hành khách Trung Quốc Liu Jun Sing đã bị bắt quả tang khi đang lục lọi đồ đạc, ăn cắp đồ của người khác.

    Kẻ trộm trên máy bay Vietnam Airlines là Liu Jun Sing, sinh năm 1971, quốc tịch Trung Quốc, số hộ chiếu G 44255615. Người bị lục túi ăn cắp là hành khách Yohei Uno, quốc tịch Nhật Bản, số hộ chiếu TH 76018…

    Trước đó, khi máy bay đã ổn định độ cao, hành khách Liu Jun Sing đã có hành động rất khả nghi khiến một hành khách trên cùng chuyến bay sinh nghi, chú ý theo dõi.

    Trong lúc Liu Jun Sing lục lọi đồ của một người khác, hành khách nói trên đã bắt quả tang và báo ngay cho tiếp viên biết.

    Bắt quả tang hành khách Trung Quốc ăn cắp tiền trên máy bay
    Bắt quả tang hành khách Trung Quốc ăn cắp tiền trên máy bay (Ảnh minh họa).

    Theo chỉ đạo của cơ trưởng, tiếp viên đã cho lập biên bản bắt quả tang vụ việc, có chữ ký làm chứng. Do bị bắt quả tang, hành khách Liu Jun Sing hết đường chối cãi, buộc phải ký vào biên bản vi phạm hành chính.

    Nếu sự việc không bị phát hiện, hành khách Yohei Uno có thể bị mất 1.000 nhân dân tệ.

    Đại diện Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất đã bàn giao Liu Jun Sing cho Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất giải quyết và trục xuất ra khỏi Việt Nam.

    Được biết, đây là vụ móc túi thứ 14 trên máy bay của Vietnam Airlines được phát hiện kể từ đầu năm đến nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-hanh-khach-trung-quoc-an-cap-tien-tren-may-bay-a45851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ra Hà Nội chăm vợ đẻ, gã thanh niên “tranh thủ” đi ăn cắp

    Ra Hà Nội chăm vợ đẻ, gã thanh niên “tranh thủ” đi ăn cắp

    (ĐSPL) Từ quê Ninh Bình ra Hà Nội chăm vợ đẻ đã hơn 1 tuần nay, đến khi hết tiền Trần Văn Tú được một gã bạn đồng hương từng có “thâm niên” trong “nghề” ăn cắp rủ rê đi “hành sự”. Nào ngờ, chỉ mới chuyến đầu “vào nghề”, Tú đã bị cảnh sát hình sự “tóm sống tại trận”.