+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nữ tiếp viên bán dâm tại Hoàng Cung 3: Lộ diện "tú ông" 9X

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên bán dâm tại cơ sở massage Hoàng Cung 3, "tú ông" Trần Minh Cảnh khai khi khách vào massage, sẽ thu 200.000 đồng/vé

    Liên quan đến vụ việc bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên bán dâm tại cơ sở massage Hoàng Cung 3, "tú ông" Trần Minh Cảnh khai khi khách vào massage, sẽ thu 200.000 đồng/vé, sau đó tổ chức cho các tiếp viên nữ bán dâm cho khách với giá 800 nghìn đồng/lượt.

    Ngày 4/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ Trần Minh Cảnh (SN 1981, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

    Cảnh là quản lý của cơ sở massage Hoàng Cung 3 (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một).

    Cơ sở massage Hoàng Cung 3 nơi phát hiện nhiều tiếp viên bán dâm. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó vào đêm ngày 3/1, Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với Công an TP Thủ Dầu Một kiểm tra hành chính cơ sở Hoàng Cung 3 do ông Võ Thành Luân (SN 1989, quê Tiền Giang) đứng tên trên giấy phép kinh doanh.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 7 phòng đang có các tiếp viên nữ thực hiện hành vi mua bán dâm với khách nam.

    Bước đầu Cảnh khai nhận đã tổ chức cho các nữ tiếp viên của quán bán dâm cho khách. Cụ thể, khi khách vào massage, Cảnh thu 200.000 đồng/vé, sau đó tổ chức cho các tiếp viên nữ bán dâm cho khách với giá 800 nghìn đồng/lượt.

    Một nữ tiếp viên bán dâm bị bắt quả tang. Ảnh: Dân Trí

    Đặc biệt, theo lời khai của Cảnh, để được hành nghề bán dâm trong quán, các tiếp viên nữ không được trả lương mà phải tự lôi kéo, mồi chài khách để lấy tiền “bo”. Ngoài ra, các tiếp viên còn phải nộp cho Cảnh mỗi tuần 300 ngàn đồng để được hành nghề.

    Được biết, cơ sở massage Hoàng Cung 3 hoạt động từ năm 2018, đây là địa điểm phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn.

    Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-tiep-vien-ban-dam-tai-hoang-cung-3-lo-dien-tu-ong-9x-a351606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan