+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang thanh niên 9X dọa tung clip "nóng", ép người tình đưa 100 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị người tình 9X đe dọa tung clip "nóng" lên mạng xã hội, ép đưa 100 triệu đồng, cô gái trẻ đã phải cầu cứu các "hiệp sĩ".

    Bị người tình 9X đe dọa tung clip "nóng" lên mạng xã hội, ép đưa 100 triệu đồng, cô gái trẻ đã phải cầu cứu các "hiệp sĩ".

    Chia sẻ với PV báo VTC News, ngày 25/4, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cho biết vừa bàn giao Nguyễn Văn Châu (SN 1992, ngụ thị xã Thuận An) cho Công an phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

    Nguyễn Văn Châu (cởi trần) bị các "hiệp sĩ" bắt. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, vào ngày 24/4, chị H. (SN 1997, quê Tiền Giang) đã cầu cứu đội "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải về việc bị người tình dọa tung clip, hình ảnh nóng lên mạng để tống tiền.

    Theo lời chị H, thông qua mạng xã hội, chị và Châu có quen biết và nảy sinh quan hệ tình cảm. Trong thời gian yêu nhau, 2 người thường xuyên vào nhà nghỉ để "tâm sự" và quay lại clip, hình ảnh "nóng" làm kỷ niệm. Mới đây, khi biết bạn trai có tiền án về tội cướp tài sản nên H. đòi chia tay. Sau nhiều lần níu kéo không thành, Châu đã dọa H. sẽ tung những clip "nóng" lên mạng.

    Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, ngày 24/4, Châu nhắn tin yêu cầu H. đưa 100 triệu đồng nếu không sẽ tung hết clip "nóng" lên mạng xã hội. Sau nhiều lần thương lượng, thanh niên này hạ thấp số tiền và buộc chị H. phải đưa 15 triệu đồng.

    22h ngày 24/4, Châu hẹn H. đến cây xăng thuộc phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một để nhận tiền. Trong lúc nhận tiền, Châu bị các "hiệp sĩ" ập vào khống chế, giao cho công an.

    Tại cơ quan công an, bước đầu, Châu đã thừa nhận hành vi của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-thanh-nien-9x-doa-tung-clip-nong-ep-nguoi-tinh-dua-100-trieu-dong-a272744.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan