+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam gã thợ sơn đốt quán tẩm quất khi bị nữ tiếp viên đòi chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì người tình đòi chia tay, Vinh mang xăng đến quán tẩm quất châm lửa đốt rồi bỏ đi.

    Bực tức vì người tình đòi chia tay, Vinh mang xăng đến quán tẩm quất châm lửa đốt rồi bỏ đi. Đi được một đoạn, Vinh nghe thấy tiếng kêu cứu của người tình nhưng đối tượng không quay lại dập lửa mà tiếp tục bỏ đi...

    Ngày 1/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Bình, Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Phạm Bá Vinh (41 tuổi), trú huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi; tạm trú phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên để điều tra về hành vi giết người và huỷ hoại tài sản.

    Đối tượng Vinh và hiện trường vụ cháy - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

    Trước đó, ngày 23/9, công an nhận được tin báo về việc xảy ra hỏa hoạn tại cơ sở tẩm quất “Gió Xuân” (xóm Hanh, xã Điềm Thụy), khiến toàn bộ tài sản trong ngôi nhà diện tích khoảng 70m² bị thiêu rụi hoàn toàn. Sự việc khiến chị Hương (38 tuổi, tên đã thay đổi), là nhân viên của cơ sở tẩm quất bị bỏng 15% cơ thể.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định dấu hiệu bất thường của vụ cháy, lập tức tiến hành rà soát các mối quan hệ của chủ quán là anh Vi Văn Thể và chị Hương.

    Từ đó, cơ quan Công an dựng được đối tượng khả nghi là Phạm Bá Vinh, làm thợ sơn xe ô tô tại 1 gara ở địa bàn phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên.

    Tại cơ quan điều tra, Vinh thừa nhận đã tẩm xăng đốt cháy cơ sở tẩm quất Gió Xuân và làm chị Hương bị bỏng như trên.

    Theo đó, dù đã có vợ con nhưng vợ đi làm ăn xa, Vinh và chị Hương sống như vợ chồng khoảng 4 năm nay, và từng góp tiền chuẩn bị mua đất làm nhà. Thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn và chị Hương đòi chia tay khiến Vinh tức tối.

    Khoảng 4h sáng 23/9, Vinh xách can nhựa đựng 2 lít xăng rồi phóng xe đến quán tẩm quất Gió Xuân tưới xăng trước cửa và đổ qua khe rồi châm lửa đốt.

    Vinh sau đó lên xe máy phóng đi khoảng 10m thì nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Hương. Tuy nhiên đối tượng không quay lại cứu, dập lửa mà bỏ đi tiếp khoảng 30m nữa thì dừng lại, vứt can xăng bên lề đường QL37, hướng Thái Nguyên – Phú Bình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-ga-tho-son-dot-quan-tam-quat-khi-bi-nu-tiep-vien-doi-chia-tay-a246134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan