+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam nam thanh niên cưỡng đoạt tiền của nhân viên quán karaoke

    (ĐS&PL) - Khi thấy nhân viên phục vụ quán karaoke xin nghỉ việc, Bùi Hồng Quân không đồng ý và yêu cầu nạn nhân phải trả 5 triệu đồng thì mới được rời đi.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Bùi Hồng Quân, (SN 2006, trú tại xã Quảng Lạc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Ninh Bình nhận được đơn tố giác của công dân, theo đơn, khoảng đầu tháng 02/2023, Bùi Hồng Quân rủ B. T. T. H, (SN 2007) xuống TP. Ninh Bình làm nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn TP. Ninh Bình.

    bat tam giam nam thanh nien cuong doat tien cua nhan vien quan karaoke
    Bùi Hồng Quân tại cơ quan công an. (Ảnh: Fanpage CATP Ninh Bình)

    Đến ngày 8/3, H xin Quân nghỉ, không tiếp tục làm việc nữa thì Quân không đồng ý và yêu cầu H phải trả số tiền 5.000.000 đồng thì mới cho H đi. Người nhà H đề nghị trả bằng tiền mặt nhưng Quân không đồng ý, yêu cầu trả qua tài khoản ngân hàng. Sau đó, Quân tiếp tục giữ H trái phép ở trong phòng trọ mục đích để chờ người nhà H chuyển tiền cho Quân.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Ninh Bình đã vào cuộc điều tra và xác định Bùi Hồng Quân đã phạm tội cưỡng đoạt tài sản. Các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đã được Viện Kiểm sát nhân dân thành phố phê chuẩn.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nam-thanh-nien-cuong-doat-tien-cua-nhan-vien-quan-karaoke-a578984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan