+Aa-
    Zalo

    Bắt tên cướp xăm kín mình tấn công, "lột" tài sản hàng loạt phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong vòng hơn hai tháng, Tuấn đã thực hiện tổng cộng 13 vụ cướp giật. Nạn nhân trong các phi vụ này là phụ nữ đi khu vực vắng người.

    Trong vòng hơn hai tháng, Tuấn đã thực hiện tổng cộng 13 vụ cướp giật. Nạn nhân trong các phi vụ này là phụ nữ đi khu vực vắng người.

    Ngày 2/11, Công an TX.Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn (25 tuổi, quê An Giang) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.

    Liên quan đến vụ việc này, công an cũng tạm giữ đối tượng Nguyễn Lê Tiến Hưng (42 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra hành vi Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    Đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn và Nguyễn Lê Tiến Hưng. Ảnh: báo Dân Việt

    Thời gian gần đây, Công an TX.Bến Cát liên tục nhận được trình báo của nhiều nạn nhân về việc bị một thanh niên đi xe máy, xăm kín người giật tài sản.

    Thủ đoạn của tên này là áp sát từ phía sau rồi giật túi xách trong "tích tắc" khiến các nạn nhân không kịp trở tay.

    Tang vật vụ án. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Nhận được tin báo, Công an phường Thới Hoà đã nhanh chóng triển khai lực lượng truy bắt đối tượng. Sau 3h, Công an phường Thới Hoà xác định Tuấn có nhiều biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở.

    Tại cơ quan điều tra Tuấn khai nhận, từ giữa tháng 9/2017 đến khi bị bắt đã thực hiện tổng cộng 13 vụ cướp giật trên địa bàn thị xã Bến Cát. Nạn nhân mà Tuấn thực hiện đa phần là phụ nữ, đi khu vực vắng người.

    Theo lời Tuấn, toàn bộ tài sản cướp được đã mang bán cho Nguyễn Lê Tiến Hưng. Ngày 31/10, Hưng cũng bị bắt giữ để điều tra.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ten-cuop-xam-kin-minh-tan-cong-lot-tai-san-hang-loat-phu-nu-a207617.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan