+Aa-
    Zalo

    Bắt xe khách chở gần 5 nghìn con gia cầm không rõ nguồn gốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện dưới gầm xe khách có chở 700 thùng giấy đựng gà và vịt con. Trong đó có 4.700 gà, vịt con không rõ nguồn gốc xuất xứ

    (ĐSPL) - Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện dưới gầm xe khách có chở 700 thùng giấy đựng gà và vịt con. Trong đó có 4.700 gà, vịt con không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Vào khoảng 3h30 sáng nay (5/8), Đội quản lý Thị trường số 4 Nghệ An phối hợp với Đội CSGT huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) tiến hành kiểm tra và bắt giữ xe khách chở gần 5.000 con gia cầm không rõ nguồn gốc.

    Bắt giữ xe khách chở gần 5 nghìn con gia cầm không rõ nguồn gốc
    Chiếc xe khách và toàn bộ số gia cầm không rõ nguồn gốc bị bắt giữ.

    Theo đó, vào thời điểm trên, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Đội quản lý thị trường số 4 Nghệ An (đóng trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu) phối hợp với CSGT huyện Quỳnh Lưu yêu cầu dừng và kiểm tra xe khách giường nằm Kim Chi mang BKS: 43B - 016.48 do tài xế Nguyễn Tứ, quê phường Hòa Hiệp, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng điều khiển đang di chuyển theo hướng Hà Nội – Đà Nẵng.

    Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện dưới gầm xe có chở 700 thùng giấy đựng gà và vịt con, trong đó có 4.700 gà, vịt con không có giấy kiểm dịch, không có giấy tờ xuất bán, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Bắt giữ xe khách chở gần 5 nghìn con gia cầm không rõ nguồn gốc
    Qua kiểm tra, có 4.700 gà, vịt con không rõ nguồn gốc.

    Đến 7h sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, Đội quản lý Thị trường số 4 Nghệ An đã chuyển phương tiện và toàn bộ số gia cầm trên cho Trạm thú y huyện Quỳnh Lưu xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-xe-khach-cho-gan-5-nghin-con-gia-cam-khong-ro-nguon-goc-a44600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan