+Aa-
    Zalo

    Bắt "yêu râu xanh" nhiều lần dụ dỗ xâm hại 2 bé gái, khiến 1 bé sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc người lớn đi vắng, Cường dụ dỗ 2 bé gái quan hệ tình dục nhiều lần dẫn tới một cháu bé có thai và hiện đã sinh con.

    Lợi dụng lúc người lớn đi vắng, Cường dụ dỗ 2 bé gái quan hệ tình dục nhiều lần dẫn tới một cháu bé có thai và hiện đã sinh con.

    Bắt "yêu râu xanh" nhiều lần dụ dỗ xâm hại 2 bé gái ở TP HCM - Hình minh họa

    Báo Người đưa tin dẫn nguồn thông tin từ Công an TP HCM ngày 12/7 cho hay, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM đã bắt giữ và đối tượng Nguyễn Quốc Cường (SN 1968, ngụ xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi) để điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Trước đó, từ khoảng giữa năm 2017, đối tượng Cường thuê nhà, sống cạnh nhà của bà H. ở quận 7, TP.HCM. Do gần nhà nên hai bên gia đình quen biết và coi nhau như người thân.

    Từ chỗ thân quen, nhiều lần đối tượng Cường được bà H. nhờ đưa đón hai con gái của mình là T. và C. (SN 2003 và 2005) đi học, đi chơi.

    Thời gian sau đó, đối tượng Cường thuê nhà sang ở tại huyện Nhà Bè. Đến khoảng giữa năm 2018, lợi dụng việc vợ chồng bà H. hay đi làm vắng nhà, Cường dụ dỗ cả 2 cháu quan hệ tình dục nhiều lần dẫn tới cháu T. có thai. Hiện nay, cháu T. đã sinh con.

    Báo Gia đình & Xã hội thông tin thêm, tại cơ quan công an, Cường thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ngoài ra, đối tượng này còn khai nhận có cho tiền và đe dọa, cấm hai cháu không được kể lại sự việc trên với ai nhằm che giấu hành vi phạm tội.

    Hiện Công an huyện Nhà Bè tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-yeu-rau-xanh-nhieu-lan-du-do-xam-hai-2-be-gai-khien-1-be-sinh-con-a283953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan