+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức: Cầu thủ học viện Hoàng Anh Gia Lai đều vào đại học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây Bầu Đức đã đặt bút ký hợp đồng đào tạo đại học cho các cầu thủ thuộc Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG với trường ĐH SPTTTT.

    (ĐSPL) - Mới đây Bầu Đức đã đặt bút ký hợp đồng đào tạo đại học cho các cầu thủ thuộc Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG với trường ĐH Sư phạm thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh.
    Theo đó cuối tháng 10/2014 tức ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, sẽ có 19 cầu thủ trẻ đầu tiên của học viện trở thành tân sinh viên của trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM. Theo dự kiến ban đầu, chương trình học sẽ kéo dài bảy năm. Tuy nhiên nếu có đủ số tín chỉ, các cầu thủ sẽ được tốt nghiệp trước thời hạn và trở thành cử nhân.
    Bầu Đưc: Cầu thủ học viện Hoàng Anh Gia Lai đều vào đại học
    Bầu Đức ký kết đào tạo đại học cho cầu thủ của học viện HAGL
    Theo quy chế tuyển sinh ĐH, các thành viên chính thức của các đội tuyển thể thao quốc gia từng tham dự các giải vô địch Đông Nam Á, châu Á hay thế giới đều được tuyển thẳng mà không phải thi đầu vào. Với bằng ĐH sư phạm TDTT, nếu không thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, những thành viên này đều có thể sẽ theo nghiệp giáo viên TDTT hay làm HLV bóng đá.
    Được biết trong hợp đồng đào tạo đã ký kết giữa học viện với phụ huynh các cầu thủ, bên cạnh việc đào tạo các em trở thành cầu thủ, học viện còn phải bảo đảm các tài năng đều tốt nghiệp THPT và đủ khả năng giao tiếp với người nước ngoài bằng tiếng Anh, tiếng Pháp.
    Video trận U19 VN- Wimbledon
    Hiện tại những thành viên của khóa 1 và 2 của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG đều có vốn tiếng tiếng Anh, tiếng Pháp rất khá. Hè năm 2013, sẽ có 10 cầu thủ vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT. Vào tháng 6-2014, tiếp tục có thêm chín cầu thủ nữa bước vào kỳ thi tốt nghiệp cấp 3. Những chuyến tập huấn sẽ phải ưu tiên cho việc ôn và thi chuyển cấp của cầu thủ, đó chính là lý do kế hoạch đi tập huấn ở châu Âu của U19 Việt Nam được rút ngắn thời gian so với dự kiến ban đầu. Ông chủ tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai luôn tâm niệm rằng trước khi trở thành cầu thủ giỏi, những gà nòi của mình phải có tư cách đạo đức tốt, có thể kiếm sống một nếu vì lý do nào đó phải bỏ nghiệp quần đùi áo số.
    “Nếu không thành cầu thủ chuyên nghiệp các tuyển thủ VN đều là có tấm bằng đại học để tự nuôi sống mình”, Bầu Đức chia sẻ. 
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-cau-thu-hoc-vien-hoang-anh-gia-lai-deu-vao-dai-hoc-a25177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan