+Aa-
    Zalo

    Bé 5 tuổi phẫu thuật không gây tê khiến nhà báo bật khóc trên sóng truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai nhà báo trên đài truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ đã bật khóc ngay trên sóng truyền hình hinh xem clip ghi lại cảnh một em bé 5 tuổi phẫu thuật không gây tê.

    (ĐSPL) - Hai nhà báo trên đài truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ đã bật khóc ngay trên sóng truyền hình hinh xem clip ghi lại cảnh một em bé 5 tuổi phẫu thuật không gây tê.

    Theo đó, đoạn clip này được chiếu trên chiếu trên đài truyền hình Ulke của Thổ Nhĩ Kỳ, ghi lại cảnh phẫu thuật thiếu thốn trong một thành phố bị bom đạn chiến tranh tàn phá.

    Thông tin cho hay, đoạn clip ngắn khoảng 10 giây được cho là do một nhân viên y tế trong một khu bị quân nổi loạn chiếm đóng tại thành phố Aleppo, Syria, ghi lại.

    Trong đoạn clip, một em bé tầm 5 tuổi đang đọc kinh Koran trong lúc được phẫu thuật không hề có thuốc gây tê.

    Nhà báo đã bật khóc trên sóng truyền hình sau khi xem xong đoạn clip

    Ngay sau khi xem đoạn clip này, hai nhà báo trên đài truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ đã bật khóc. Trong đó, nhà báo bên phải đã rơi nước mắt ngay sau khi đoạn clip vừa kết thúc và anh chỉ nói được vài câu.

    Còn nhà báo bên trái sau khi có vài lời bình luận thì cũng không kìm nén được cảm xúc của mình mà bật khóc khi đang thu hình.

    Dù không biết được thời gian cũng như địa điểm quay hình đoạn clip cảm động này nhưng nhiều người đoán nó có thể ở đâu đó ở phía đông Aleppo. Nơi đây những người dân bị bệnh, bị thương đang trong tình trạng thiếu thốn thuốc men và các thiết bị y tế vô cùng nghiêm trọng. Họ không được chăm sóc sức khỏe tốt.

    Một nhà báo khác cũng không cầm được nước mắt

    Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh về sự thiếu thốn cơ sở vật chất y tế và cuộc sống khó khăn của người dân ở truyền thông đưa tin.

    Trước đó những hình ảnh do tờ The Independent của Anh ghi lại cảnh những em bé sinh non đều bị đưa ra khỏi các lồng nuôi sau khi các bệnh viện trong thành phố bị máy bay ném bom phá hủy cũng khiến mọi người rất xúc động.

    Những hình ảnh này càng cho thấy người dân miền đông Aleppo mong muốn một cuộc sống an toàn biết bao. Không biết đến bao giờ họ mới có thể an toàn rời khỏi khu bị quân nổi loạn chiếm đóng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-5-tuoi-phau-thuat-khong-gay-te-khien-nha-bao-bat-khoc-tren-song-truyen-hinh-a174957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan