+Aa-
    Zalo

    Bé gái 8 tuổi nhảy từ tầng 2 xuống đường để xin ăn và lý do khiến dư luận dậy sóng

    (ĐS&PL) - Do bị bố mẹ bỏ đói nên một bé gái 8 tuổi ở Mỹ đã buộc phải trốn khỏi nhà từ cửa sổ tầng 2 để xin đồ ăn từ người lạ.

    Theo tờ New York Post, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 7/7 (theo giờ địa phương) ở Arnoldsburg, phía Tây bang Virginia của Mỹ. Bé gái giấu tên được xác định đã nhảy xuống đường từ cửa sổ tầng 2 để tìm sự giúp đỡ vì quá đói.

    Đứa trẻ đi chân trần, ôm theo một con gấu bông, bước vào một cửa hàng bán lẻ Family Dollar gần đó, nói với nhân viên đang làm việc ở đây rằng mình đã không được ăn trong vài ngày và hy vọng sẽ nhận được đồ ăn từ họ.

    be gai 8 tuoi nhay tu tang 2 xuong duong de xin an ly do khien du luan day song
    Bé gái 8 tuổi ôm theo một con gấu bông nhảy khỏi cửa sổ tầng hai để tìm sự giúp đỡ. Ảnh: New York Post

    “Cô bé đi ngang qua cửa hàng, bước đến gần chúng tôi … và nói rằng mình rất đối và bố mẹ cháu không cần cô bé nữa”, cô Kelly Hutchinson - một nhân viên của Family Dollar kể lại.

    Trong khi một nhân viên khác chia sẻ: “Tôi cũng có con, tôi rất đau lòng khi cô bé nói rằng mình đang đói và chưa được ăn. Không nên để bất kỳ đứa trẻ nào nghi ngờ về sự yêu thương của người thân dành cho mình. Sự việc thật đáng buồn, đáng lo ngại và chúng tôi không định để cô bé rời đi đến bất cứ nơi nào khác”.

    Các nhân viên của Family Dollar sau khi biết được toàn bộ sự việc đã đưa cô bé ra khu vực phía sau của cửa hàng, chăm sóc và cung cấp đồ ăn cho cô bé ăn rồi gọi điện báo cảnh sát.

    Khi cảnh sát đến nơi, bé gái nói thêm rằng thứ cuối cùng mà mình được ăn là chiếc bánh sandwich mà anh chị cô bé đưa cho vào 3 ngày trước đó. Cô bé buộc phải nhảy ra khỏi cửa sổ tầng 2 vì bị bố mẹ nhốt trong phòng không cho xuống tầng dưới.

    Truyền thông đưa tin, bố mẹ của bé gái được xác định là Ryan Keith Hardman và Ellio M. Hardman (đều 33 tuổi) đã bị bắt giữ vì tội bỏ bê trẻ em. Theo cáo trạng, hai đối tượng này thường xuyên trừng phạt con gái bằng cách nhốt cô bé trong phòng một tuần mà không cho ăn.

    Các nhà chức trách cũng đã tìm thấy dụng cụ dùng để sử dụng ma túy trong căn nhà của cặp đôi trên. Cả hai hiện đang bị giam giữ với mức bảo lãnh là 100.000 USD mỗi người. Trong khi đó, cô bé bị bỏ đói cùng 3 anh chị em khác đã được lực lượng chức năng gửi tới Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em địa phương chăm sóc.

    Phương Uyên (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-8-tuoi-nhay-tu-tang-2-xuong-duong-de-xin-an-ly-do-khien-du-luan-day-song-a584534.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan