+Aa-
    Zalo

    Bé gái chết bất hạnh vì bị nhốt dưới tầng hầm và hành vi "máu lạnh" của bố mẹ

    (ĐS&PL) - Bố mẹ của bé gái 3 tuổi ở Đức đang bị giam giữ để điều tra về hành vi sát hại con và phi tang thi thể. Cô bé bị nhốt dưới tầng hầm và chết vì nghẹn chất nôn.

    Theo hãng tin Mirror, Sascha Wensing (40 tuổi) và vợ là Maja Wensing (39 tuổi) ở Dinslaken, bang North Rhine-Westphalia, Đức đang bị giam giữ vì hành vi hãm hại con gái đến chết rồi phi tang thi thể. Cặp vợ chồng này còn có 2 người con khác.

    Trong quá trình điều tra, người bố thừa nhận đã vứt xác con gái mình là bé L. xuống sông Rhine-Herne Kanal ở Oberhausen vào ngày 1/10. Ngày 7/10, thi thể của cô bé được cảnh sát phát hiện và vớt lên.

    be gai chet bat hanh vi bi nhot duoi tang ham va hanh vi mau lanh cua bo me2

    Người cha độc ác Sascha Wensing. Ảnh: Newsflash

    Theo điều tra của cảnh sát và kết quả khám nghiệm tử thi, bé L. bị nhốt trong căn phòng tối ở tầng hầm nhiều ngày trong tình trạng rất hoảng sợ. Bé đã chết vì nghẹn chất nôn khi đang ăn cháo. 

    Cảnh sát địa phương cũng công bố một bức ảnh thi thể bé L. đang được đưa đi phi tang. Trong ảnh, có hai đứa trẻ ngồi trên một chiếc xe đẩy tay gập, bên cạnh là túi nylon màu đen in hình con gấu được cho là chứa thi thể nạn nhân. 

    Tuy khuôn mặt bị làm mờ nhưng vẫn có thể thấy hai bé vẫy tay trước ống kính. Sau khi cặp vợ chồng máu lạnh phi tang xác con, chiếc xe đẩy cũng biến mất. 

    be gai chet bat hanh vi bi nhot duoi tang ham va hanh vi mau lanh cua bo me1

    Maja Wensing - mẹ bé gái. Ảnh: Newsflash

    Theo những người hàng xóm, cặp vợ chồng này đang có ý định ly hôn. Họ không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh gì của bé L. trong thời gian cô bé  bị nhốt dưới hầm. “Tôi không nghe thấy bất kỳ âm thanh gì của đứa trẻ, không la hét, không khóc lóc, không rên rỉ", một người hàng xóm nói với truyền thông địa phương: 

    Liên quan đến vụ án này, 7 nhân viên của Sở Phúc lợi Thanh thiếu niên Dinslaken bị cáo buộc là không có hành động can thiệp sau khi được thông báo về tình trạng bỏ rơi trẻ em trong gia đình Wensing. Họ từng tới căn hộ của vợ chồng Wensing kiểm tra trong thời gian bé L. bị nhốt dưới hầm, nhưng không có tác động nào.

    be gai chet bat hanh vi bi nhot duoi tang ham va hanh vi mau lanh cua bo me

    Sông sông Rhine-Herne Kanal - nơi phi tang xác bé gái. Ảnh: Newsflash

    Thông tin bé L. bị  bố mẹ ngược đãi đến chết khiến dư luận phẫn nộ và đau xót. Nhiều người cho biết họ không thể tin nổi có người đối xử tàn nhẫn với đứa con 3 tuổi như vậy.

    “Hãy bay cao nhất có thể con nhé, thật tội nghiệp, con sẽ được đầu thai trong một gia đình tốt hơn”; "Không hiểu vì lý do gì mà hãm hại chính con ruột của mình, thật vô nhân tính"; "Đã nhốt con đến chết rồi còn định trốn tránh tội lỗi bằng cách phi tang, quá tàn nhẫn"... là những bình luận bức xúc từ dân mạng.

    Trước đây, ở Áo, vụ việc cô gái Elisabeth Fritzl đã bị chính cha ruột của mình giam cầm dưới hầm và cưỡng hiếp đã gây rúng động dư luận nước này cũng như trên thế giới.

    Cứ thế trong suốt 24 năm bị giam cầm, Elisabeth có với cha mình tới 7 đứa con. Trong 7 lần vượt cạn, Elisabeth không được trợ giúp gì về mặt y tế và cũng không có thuốc giảm đau.

    Cuối cùng, người cha này bị tòa án Áo tuyên tù chung thân và cũng thừa nhận các tội danh và tuyên bố sẽ không kháng cáo. 

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-chet-bat-hanh-vi-bi-nhot-duoi-tang-ham-va-hanh-vi-mau-lanh-cua-bo-me-a597587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ cháu bé 3 tuổi bị nhốt trong tủ cấp đông: “Tủ lạnh dưới 0 độ C, cháu bị đè bởi 5 kg đá lạnh”

    Vụ cháu bé 3 tuổi bị nhốt trong tủ cấp đông: “Tủ lạnh dưới 0 độ C, cháu bị đè bởi 5 kg đá lạnh”

    Đến tận bây giờ, ông Nguyễn Văn Thược (65 tuổi, ở xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) vẫn sốc trước những điều kinh khủng mà cháu minh đã phải trải qua. Một đứa bé 3 tuổi, bị thắt cổ, nhốt vào ngăn tủ cấp đông dưới 0 độ C trong quán gia đình cho thuê ở sát bên cạnh.