+Aa-
    Zalo

    Bé gái gây bão khắp Facebook với màn catwalk trong vòng xoay siêu đỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 23/11, trong đêm cuối cùng của Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á - Asian Kids Fashion Week 2020, khán giả được mãn nhãn với màn trình diễn của mẫu nhí Khánh An.

    Tối 23/11, trong đêm cuối cùng của Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á - Asian Kids Fashion Week 2020, khán giả được mãn nhãn với màn trình diễn của mẫu nhí Khánh An.

    [presscloud]13504[/presscloud]

    Theo đó, cô bé mở màn bộ sưu tập The Present của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến bằng màn catwalk trong vòng xoay trên nền nhạc Giáng sinh khiến khán phòng reo hò không ngớt. Đây cũng là tiết mục kết của Asian Kids Fashion Week 2020.

    Màn trình diễn ấn tượng của bé Khánh An.

    Theo nội dung đoạn clip có thể thấy rõ những bước catwalk của cô bé rất tự tin. Thực tế việc học đi trong lồng kính với người lớn đã rất khó nhưng cô bé lại hoàn thành xuất sắc màn trình diễn của mình.

    Được biết, từ bé Khánh An đã được mẹ cho đi học diễn thời trang và gây ấn tượng với gương mặt cực kỳ nghệ sĩ. Đặc biệt, cách tạo dáng khi chụp ảnh của bé cũng rất tài.

    Trang Facebook cá nhân của Khánh An cũng thường xuyên đăng tải những bức hình cho thấy phong cách của cô bé như người mẫu chuyên nghiệp.

    Cùng ngắm những bức hình "thần thái" của cô bé Khánh Án:

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-gay-bao-khap-facebook-voi-man-catwalk-trong-vong-xoay-sieu-dinh-a302427.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan