+Aa-
    Zalo

    Bé gái nghi bị cha, mẹ kế bạo hành bằng sắt nung đỏ "mất tích"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé gái 7 tuổi nghi bị cha và mẹ kế bạo hành bằng sắt nung đỏ ở Kiên Giang bất ngờ nghỉ học không lý do, mẹ ruột và chính quyền địa phương cũng không biết cháu đang ở đâu.

    Bé gái 7 tuổi nghi bị cha và mẹ kế bạo hành bằng sắt nung đỏ ở Kiên Giang bất ngờ nghỉ học không lý do, mẹ ruột và chính quyền địa phương cũng không biết cháu đang ở đâu.

    Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, bé Nguyễn Huỳnh Ngọc T. (học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Vĩnh Hòa Hiệp 1, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang)- bé gái nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành vào khoảng 23/11/2017 vừa qua đã nghỉ học từ ngày 27/11/2017.

    Vết thương trên mặt T. nghi do bố, mẹ kế bạo hành. Ảnh: VnExpress

    Theo một giáo viên tại Trường Tiểu học Vĩnh Hòa Hiệp 1, T. nghỉ học và bỏ thi học kỳ, các giáo viên không ai biết rõ lí do. Cháu nghỉ học cũng không có đơn, người nhà không đến trường xin phép. Thầy cô và chính quyền địa phương không rõ cháu T. ở đâu.

    Chị Huỳnh Thị Bích Vân - mẹ ruột của cháu T. cho biết, chị cũng không rõ hiện con gái đang ở đâu. Gần đây, chị còn nhận nhiều tin nhắn đe dọa, thách thức từ người có tên là Nguyễn Tiên trên Facecbook, theo đó tin nhắn yêu cầu chị bỏ cuộc, nếu không "cả nhà mày chết không biết lý do".

    Trước đó, báo VnExpress đưa tin, 25/11/2017, Chính quyền huyện Châu Thành (Kiên Giang) yêu cầu UBND xã Vĩnh Hòa Phú có biện pháp cách ly bé gái 7 tuổi với cha ruột Nguyễn Văn Hòa (29 tuổi) cùng mẹ kế để bảo vệ, chờ cơ quan điều tra.

    Chiều hôm qua, khi đến lớp học, bé gái này được thầy cô ở trường tiểu học Vĩnh Thành phát hiện hai tay và mặt có vết bỏng.

    Cô bé cho biết vết thương trên người là do cha ruột và mẹ kế gây ra ba hôm trước. Trong đó, vết bỏng do bị cha dùng thanh sắt nung đỏ dí vào người.

    Xã Vĩnh Hòa Phú ghi nhận, đồng thời mời cha và mẹ kế của bé lên làm việc. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-nghi-bi-cha-me-ke-bao-hanh-bang-sat-nung-do-mat-tich-a216741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan