+Aa-
    Zalo

    Bé gái xinh như búp bê, dân mạng ngẩn ngơ trước "mỹ nhân không đợi tuổi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không những sở hữu khuôn mặt xinh như búp bê, đôi mắt to tròn long lanh và đôi môi chúm chím, cô bé Trâm Anh còn có thần thái, biểu cảm rất đáng yêu.

    Không những sở hữu khuôn mặt xinh như búp bê, đôi mắt to tròn long lanh và đôi môi chúm chím, cô bé Trâm Anh còn có thần thái, biểu cảm rất đáng yêu.

    Lê Nguyễn Trâm Anh, 6 tuổi, hiện đang sống cùng mẹ là chị Cẩm Vân tại Đắk Nông. Ở thành phố cao nguyên, nhắc đến bà mẹ hot girl Cẩm Vân và cô con gái Trâm Anh thì chắc chắn rất nhiều người biết.

    Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp như thiên thần nên mỗi bộ ảnh của bé Trâm Anh đều được khen ngợi không ngớt, nhiều người còn nhận xét rằng cô bé này nhất định phải đi thi Hoa hậu trong tương lai.

    Bé Trâm Anh thường hỗ trợ mẹ trong việc quay clip bán hàng mỹ phẩm và giao tiếp với khác hàng. Với vẻ ngoài xinh đẹp và rất thông mình, mỗi tháng bé Trâm Anh giúp mẹ kiếm được hàng chục triệu đồng/tháng.

    Với số tiền thu nhập này, mẹ bé đủ để trang trải cuộc sống của hai mẹ con và cho Trâm Anh đi học thêm các môn năng khiếu như bơi, vẽ, đàn và học nhảy.

    Mặc dù có cô con gái “hái ra tiền” nhưng Cẩm Vân luôn tôn trọng sở thích và ý kiến của Trâm Anh để cô bé có tuổi thơ đúng với lứa tuổi của mình.

    Với Cẩm Vân, vì làm mẹ sớm và con gái lớn nhanh nên lúc nào cũng có cảm giác như hai mẹ con là đôi bạn thân. Việc con gái xinh xắn, đáng yêu, được nhiều người biết đến cũng là hạnh phúc của chị.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-xinh-nhu-bup-be-dan-mang-ngan-ngo-truoc-my-nhan-khong-doi-tuoi-a351063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan