+Aa-
    Zalo

    Bẽ mặt vì cắt chiếc bánh cưới mời khách toàn là mút xốp, cô dâu ôm mặt khóc nức nở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi cắt bánh cưới mời khách, một cô dâu ở Philippines đã bật khóc sau khi phát hiện chiếc bánh cưới của mình được làm từ xốp bọt biển.

    Khi cắt bánh cưới mời khách, một cô dâu ở Philippines đã bật khóc sau khi phát hiện chiếc bánh cưới của mình được làm từ xốp bọt biển.

    [presscloud]6738[/presscloud]

    Nguồn: Daily Mail

    Cô dâu Shine Tamayo, 26 tuổi và chú rể Jhon Chen, 40 tuổi ở thành phố Pasig, Philippines đã chi khá nhiều tiền vào dịch vụ trang trí cho lễ cưới của mình tháng trước. Nhưng sau khi rời nhà thờ ở thành phố Pasig, cặp uyên ương phát hiện đồ ăn chưa được giao đến nơi tổ chức tiệc. Họ vội vàng mua tạm những khay thức ăn nhanh ở một cửa hàng gần đó cho các khách đang đói.

    Sau đó, cô dâu Shine cắt bánh cưới thì phát hiện sau lớp kem đường mỏng là tấm mút xốp. Thất vọng, xấu hổ, cô oà khóc trước người thân, bạn bè.

    Thấy vậy, các vị khách đã phải đưa Tamayo và người đứng ra tổ chức tiệc cưới tới đồn cảnh sát để phân xử.

    Bánh cưới được làm bằng xốp bọt biển. Ảnh: Viral Press

    Cảnh sát đã kiểm tra chiếc bánh cưới 2 tầng và xác nhận đế của nó được làm hoàn toàn từ xốp bọt biển, xung quanh được phủ một lớp kem màu đỏ và đã tiến hành thẩm vấn người cung cấp thực phẩm, Krissa Cananea.

    "Người phụ nữ mà chúng tôi thuê làm cỗ cưới đã phá hủy đám cưới của tôi. Cô ta là một kẻ lừa đảo. Cô ta luôn đòi tiền tôi và tôi luôn đáp ứng vì tôi muốn đám cưới của mình được hoàn hảo", Tamayo nói. "Tôi sẽ không chấp nhận lời xin lỗi từ cô ta, xin lỗi thôi chưa đủ, cô ta cần bị ngồi tù vì đã hủy hoại đám cưới của tôi".

    Sau khi kiểm tra chiếc bánh cưới, các bức ảnh về thức ăn cũng như những khoản tiền mà cặp đôi đã giao cho Cananea, cảnh sát thành phố Pasig đã bắt người phụ nữ này vì nghi lừa đảo.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-mat-vi-cat-chiec-banh-cuoi-moi-khach-toan-la-mut-xop-co-dau-om-mat-khoc-nuc-no-a257974.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan