+Aa-
    Zalo

    "Bé na" bò vào nhà dân ở Nghệ An, nằm chình ình trong nhà tắm

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được tin báo, lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Nghệ An đã xuống hiện trường, nhanh chóng khống chế, bắt một con rắn hổ mang lớn ở khu vực nhà tắm.

    Theo thông tin trên Gia Đình & Xã Hội, tối 4/11, Phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an Nghệ An cho biết, vừa xử lý một con rắn hổ mang bò vào nhà tắm của dân lúc chập tối.

    Cụ thể, vào 19h cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo có rắn bò vào nhà dân tại số nhà 18, ngõ 50 đường Lê Viết Thuật (xã Hưng Lộc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An).

    nguoi dan giat minh phat hien be na nam chinh inh trong nha tam
    Con rắn hổ mang lớn cuộn tròn trong góc tường nhà tắm. Ảnh: Gia Đình & Xã Hội

    Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát PCCC&CNCH xuống hiện trường và nhanh chóng khống chế, bắt một con rắn hổ mang lớn tại khu vực nhà tắm.

    XEM THÊM: Xác minh thông tin tiệm cà phê bị phá tan hoang sau khi người thuê trả lại cho chủ nhà

    Báo Người Lao Động dẫn lời chủ nhà cho hay, tối 4/11, khi mở cửa, bật đèn đi vào nhà tắm thì bất ngờ phát hiện một con rắn hổ mang lớn nằm cuộn tròn trong góc tường. Do phát hiện kịp thời nên không ai trong gia đình bị rắn độc tấn công.

    nguoi dan giat minh phat hien be na nam chinh inh trong nha tam1
    Lực lượng chức năng khống chế, bắt con rắn hổ mang bò vào nhà dân. Ảnh: Người Lao Động

    Trước đó, hồi tháng 5/2023, 4 con rắn màu xanh cũng được phát hiện bên trong điều hòa của một nhà dân ở xã Tân Hội (huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh).

    Liên quan đến vụ việc này, báo Dân Trí đưa tin, chiều 22/5, anh Nguyễn Duy Tân (28 tuổi, xã Tân Hội) đến bảo dưỡng điều hòa tại nhà một người dân cùng xã.

    "Đó là một căn nhà cấp 4, nằm cạnh một bãi đất trống, cây cỏ mọc dại nhiều", anh Tân miêu tả.

    Nữ chủ nhà nói nghi ngờ có rắn bên trong điều hòa khi liên tục nghe thấy những âm thanh kỳ lạ. Người này cũng trông thấy đuôi rắn thò ra, tỏ ra vô cùng kinh hãi. 

    Kiểm tra thiết bị, anh Tân phát hiện bên trong có 4 con rắn màu xanh, không rõ chủng loại, đang bò lổm ngổm. Anh vội dùng kìm và các thiết bị, đứng từ xa kẹp rắn ra ngoài.

    "Hai loại rắn dễ chui vào điều hòa nhất là rắn lục và rắn ráo", anh nói. Sau đó, anh đăng tải đoạn video "bắt rắn" lên mạng xã hội nhằm cảnh báo khách hàng, đã thu hút sự quan tâm của người dùng mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-na-bo-vao-nha-dan-o-nghe-an-nam-chinh-inh-trong-nha-tam-a598174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan