+Aa-
    Zalo

    Bé sơ sinh bị cắt 'cậu nhỏ' vì SV thực tập tưởng là dây rốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một sinh viên thực tập ngành y ở Mexico đã vô tình cắt gần đứt lìa bộ phận sinh dục của bé trai sơ sinh vì nhầm với dây rốn.

    (ĐSPL) -  Một sinh viên thực tập ngành y ở Mexico đã vô tình cắt gần đứt lìa bộ phận sinh dục của bé trai sơ sinh vì nhầm với dây rốn.

    Theo tin tức đăng trên tờ Dailymail của Anh, sự việc xảy ra tại một bệnh viện ở thành phố Saltillo, bang Coahuila, giáp biên giới với Mỹ. Bệnh viện bị cáo buộc là cố tình che giấu vụ việc. Họ đã nhanh chóng đưa bé trai đi phẫu thuật để khắc phục hậu quả.

    Mẹ con cậu bé bị cắt nhầm bộ phận sinh dục.

    Cha của bé trai là ông Diego Rangel Izaguirre. Ông cho biết sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện đã không cho ông và vợ không được gặp đứa con nhỏ.

    ‘Con tôi phải được cắt dây rốn sau khi chào đời nhưng họ lại cắt vào dương vật thằng bé. Các bác sĩ phẫu thuật phải khâu lại dương vật cho nó’, ông nói.

    Theo Người đưa tin, mặc dù bộ phận sinh dục của con bị cắt nhầm đã được nối lại nhưng cặp vợ chồng vẫn thấy dương vật của con mình bị 3 vết cắt, có vết sâu 2 cm.

    Mẹ của em bé, chị Zulem Contreras cho biết: "Điều này không nên xảy ra, họ nên chỉ định 1 bác sĩ phụ khoa để chăm sóc cho con tôi chứ không phải là những sinh viên".

    Hai vợ chồng đã khiếu nại bệnh viện nhưng các quan chức tại đây cho rằng bé trai sơ sinh đã chào đời khỏe mạnh và tất cả những gì họ làm đều đã được sự đồng ý trước đó của cả hai.

    Mặc dù phủ nhận trách nhiệm nhưng bệnh viện sau đó đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ, theo Mirror.

    Đức An(Tổng hợp)

     Xem thêm video:

    [mecloud]lGwh4g4NGx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-so-sinh-bi-cat-cau-nho-vi-sv-thuc-tap-tuong-la-day-ron-a102547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.