+Aa-
    Zalo

    Bé trai 14 tháng tuổi tử vong sau khi bị bỏ quên trong ô tô

    (ĐS&PL) - Người bố được cho là đã “quên” đưa con đến nhà trẻ, vào văn phòng làm việc khi cậu bé vẫn ở trong ô tô.

    Theo Independent, cảnh sát Pháp đã vào cuộc điều tra sau khi thi thể một bé trai được phát hiện trong chiếc ô tô đỗ ở bãi đậu xe công ty hàng không Safran (Bordes, Pháp) vào chiều ngày 20/7.

    Bố của bé trai 14 tháng tuổi được cho đã “quên” đưa con đến nhà trẻ. Anh đã vào văn phòng làm việc trong lúc con trai vẫn đang ở trong ô tô. Ngày 22/7, công tố viên Cecile Gensac cho biết: “Điều tra ban đầu cho thấy đứa trẻ tử vong do ngạt thở và mất nước”.

    Chiều hôm xảy ra sự việc, người mẹ đã vô cùng hoảng hốt khi nhận ra con trai không ở trường mẫu giáo. Khoảng 17h cùng ngày, đội cứu hộ có mặt tại hiện trường, nỗ lực cấp cứu cho đứa trẻ nhưng không thành công.

    be trai 14 thang tuoi tu vong sau khi bi bo quen trong o to
    Bé trai qua đời sau khi bị bỏ quên trong ô tô. Ảnh minh họa: Google Street View

    Sự việc đau lòng xảy ra trong lúc Pháp và nhiều nước châu Âu đang phải đối mặt với đợt nắng nóng kỷ lục. Được biết, bố mẹ của bé trai đều không có tiền án tiền sự, cả hai đang được điều trị tại bệnh viện vì sốc.

    Trước đó, vào hôm 20/6, một bé trai 5 tuổi ở Harris Ed Gonzalez, Houston (Mỹ) đã tử vong sau nhiều giờ bị mẹ bỏ quên trong xe ô tô đỗ ngay bên ngoài nhà.

    Theo Cảnh sát trưởng quận Harris Ed Gonzalez, người mẹ cùng vội vàng cùng con gái 8 tuổi vào nhà để chuẩn bị tiệc sinh nhật cho cô bé mà quên mất con trai đang ngồi trên ghế trước ô tô. Phải 2-3 tiếng sau đó, người mẹ mới phát hiện mình đã bỏ quên con trai trên ô tô.

    CNN Weather thông tin, nhiệt độ tại Houston hôm 20/6 ở mức cao kỷ lục. Sân bay Houston Hobby đã chạm đỉnh với nhiệt độ gần 39 độ C.

    Các điều tra viên cho biết bé trai biết cách mở khóa xe ô tô nhưng do đây là xe thuê, không quen thuộc nên cậu bé không mở được. Cửa xe không có bất cứ loại khóa an toàn nào cho trẻ em, cũng không có nút tương tự để kích hoạt khi trẻ gặp nguy hiểm trong ô tô.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-14-thang-tuoi-tu-vong-sau-khi-bi-bo-quen-trong-o-to-a545682.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan