+Aa-
    Zalo

    Bé trai 3 tuổi bị gấu nuôi cắn đứt lìa cánh tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang chơi đùa tại khuôn viên nhà, một bé trai 3 tuổi đã bị gấu nuôi nhốt trong lồng sắt cắn đứt lìa cánh tay.

    (ĐSPL) - Đang chơi đùa tại khuôn viên nhà, một bé trai 3 tuổi đã bị gấu nuôi nhốt trong lồng sắt cắn đứt lìa cánh tay.

    Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 11/1. Lúc này, cháu Đ.T.D (3 tuổi), trú tại xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn (TP HCM) đang chơi trong khuôn viên nhà ở số 171 Dương Công Khi, ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, bất ngờ bị một con gấu nuôi nhốt trong lồng sắt cắn cánh tay, kéo vào trong.

    Sau khi phát hiện ra sự việc, bà ngoai của bé đã chạy lại cố kéo cháu D ra và kêu cứu hàng xóm đến hỗ trợ. Bé D. sau đó được mọi người kéo ra ngoài, tuy nhiên cánh tay của bé đã bị con gấu cắn đứt lìa.

    Chuồng nuôi gấu, nơi bé D. bị gấu cắn nát cánh tay. Ảnh: Đ.T

    Ngay sau đó, cháu bé được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hóc Môn, nhưng do vết thương nặng nên chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng.

    Nhận được tin báo, cơ quan Công an xã Tân Hiệp đã có mặt, lập biên bản để làm rõ vụ việc.

    Được biết, con gấu trên nặng hơn 100kg, được gia đình cháu D nuôi dưỡng trong nhà hơn 3 năm nay. Sau khi xảy ra vụ việc, con gấu đã bị chích điện chết để lấy phần tay của cháu D còn trong miệng gấu.

    Đây không phải là trường hợp đầu tiên trẻ con bị gấu nuôi cắn nát cánh tay. Trước đó, tại tỉnh Quảng Ninh, trong lúc đang chơi đùa gần chuồng nuôi gấu, một bé trai 28 tháng tuổi đã bị con gấu vồ lấy ngoạm đứt lìa cẳng tay trái.

    Sự việc là bài học kinh nghiệm cho các bậc phụ huynh, đặc biệt là gia đình có nuôi gấu, cần hết sức thận trọng khi cho trẻ nhỏ chơi gần khu vực nuôi gấu để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-3-tuoi-bi-gau-nuoi-can-dut-lia-canh-tay-a78803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan