+Aa-
    Zalo

    Bé trai 3 tuổi "mất tích bí ẩn" sau tiếng khóc gọi cha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đang cho cá ăn dưới ao, anh Huynh nghe thấy tiếng con khóc gọi bố nhưng đang dở việc nên không để ý. Lát sau khi anh quay lên, cháu Vương đã mất tích.

    (ĐSPL) - Khi đang cho cá ăn dưới ao, anh Huynh nghe thấy tiếng con khóc gọi bố nhưng đang dở việc nên không để ý. Lát sau khi anh quay lên, cháu Vương đã mất tích.

    Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, chiều 23/6, Công an TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết cơ quan này đang phối hợp phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh rà soát để truy tìm cháu bé 3 tuổi mất tích bí ẩn sáng ngày 21/6.

    Cháu Vương đang mất tích bí ẩn.

    Theo Công an Đà Lạt, thông tin từ gia đình chị Lê Thị Yến (36 tuổi, trú xã Tà Nung, TP Đà Lạt) cho biết vào sáng 21/6 chị cùng con gái lớn đi chơi xa.

    Chồng chị Yến là anh Lương Thế Huynh mang theo con trai út Lương Thế Vương (sinh ngày 20/10/2012) vào nhà cũ của gia đình ở tổ 7, thôn 5, xã Tà Nung để làm vườn. Tại đây, anh Huynh để cháu Vương chơi một mình ở trong nhà rồi xuống ao cách đó khoảng 60m cho cá ăn.

    Trong lúc anh Huynh đang làm việc dưới ao thì có nghe tiếng cháu Vương kêu la nhưng cứ nghĩ cháu Vương vui đùa với mấy con chó nên anh không để ý. Sau khi xong việc anh quay lên nhà thì không thấy cháu Vương đâu nữa.

    Chia sẻ trên báo Người Lao Động, chị Lưu Thị Lê, hàng xóm nhà cũ của ông Huynh kể: "Trong lúc cho 3 đứa con nhỏ ăn cơm, tôi nghe rất rõ tiếng cháu Vương khóc nhưng tôi đang cho 3 đứa nhỏ ăn cơm nên không ra coi được. Lát sau, anh Huynh lại đến và hỏi thăm xem Vương có sang tôi không thì mới biết thằng bé bị mất tích”.

    Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã trình báo đến cơ quan công an và tìm kiếm cháu Vương.

    Vợ chồng anh Huynh lo lắng cho số phận của đứa con nhỏ.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Tà Nung đã cử người xuống hiện trường lấy lời khai một số người lân cận. Đến cuối ngày 21/6, thông tin cháu Vương bị thất lạc được đài truyền thanh cấp xã loan tin mất tích nhưng sau 3 ngày mà vẫn chưa có thông tin gì về cháu.

    “Trong lúc đang cùng cơ quan đi chơi, nghe tin chồng báo là thằng bé mất tích, tôi như chết đứng không nói thành lời. Đã 3 ngày trôi qua, tôi chỉ mong sớm tìm ra được thằng bé và mong cho nó bình an trở về bên gia đình”, chị Yến lo âu.

    KIM THÀNH (Tổng hợp)

    Liên tiếp nhiều nữ sinh mất tích bí ẩn tại TP.HCM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-3-tuoi-mat-tich-bi-an-sau-tieng-khoc-goi-cha-a99608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.