+Aa-
    Zalo

    Bé trai 3 tuổi phải nhập viện vì bị chó cắn trong chuyến du lịch cùng gia đình

    (ĐS&PL) - Trong chuyến du lịch cùng gia đình ở thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), một bé trai 3 tuổi bất ngờ bị chó cắn phải nhập viện.

    Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 29/7, Chủ tịch UBND xã Nhơn Lý (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) – ông Nguyễn Tấn Dũng xác nhận trường hợp 1 khách du lịch khi đến tham quan tại địa phương bị chó cắn.

    Ông Dũng cho biết, đã giao cơ quan công an xác minh, truy tìm con chó để có hướng xử lý. Địa phương cũng làm việc với gia đình để động viên, chia sẻ. Lãnh đạo UBND xã Nhơn Lý đồng thời cảnh báo mùa này tình trạng chó bị dại nhiều, tại địa phương cũng có 1 trường hợp công nhân khi đang làm việc thì bị chó dại cắn.

    bi cho chan khi di du lich cung gia dinh be trai phai khau 32 mui

    Hình ảnh con chó lao ra cắn du khách do người dân chụp lại được. Ảnh: Tiền Phong

    "Địa phương sẽ thông báo và cùng với các hội đoàn thể tăng cường tuyên truyền cho người dân phải có trách nhiệm trong việc quản lý chó nuôi, nếu thả rông thì phải rọ mõm để tránh những sự việc tương tự xảy ra. Đảm bảo an toàn cho khách du lịch khi tới địa phương", ông Dũng cho biết sự việc chó cắn khách du lịch là ngoài ý muốn, trước giờ không có.

    Báo Dân Trí dẫn lời anh Nguyễn Viết Hay (32 tuổi) - bố cháu bé cho biết, khoảng 5h chiều 27/7, cháu cùng gia đình đang đi tham quan con đường đá xanh ở xã Nhơn Lý (thành phố Quy Nhơn) thì một con chó bất ngờ lao tới cắn vào vùng mặt, cổ của cháu, gây chảy máu nhiều.

    Người dân giúp gia đình đưa cháu đến trạm y tế cấp cứu ban đầu, sau đó chuyển đến Bệnh viện đa khoa Thu Phúc để điều trị trong tình trạng có nhiều vết thương vùng mặt và cổ. Các y, bác sỹ đã khâu vết thương cho cháu.

    "Gia đình tôi không có yêu cầu bồi thường gì, chỉ mong người dân ý thức hơn trong việc tiêm phòng cho chó và không nên thả rông chó ra đường, tránh gây nguy hiểm cho người khác", anh Hay nói.

    Hiện tại sức khỏe của cháu bé đã ổn định, không sốt, các vết thương khô nhưng cần ở lại viện theo dõi điều trị.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-3-tuoi-phai-nhap-vien-vi-bi-cho-can-trong-chuyen-du-lich-cung-gia-dinh-a584740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan