+Aa-
    Zalo

    Bé trai 4 tuổi mất tích bí ẩn, 2 ngày sau thi thể được tìm thấy ở nơi bất ngờ

    (ĐS&PL) - Biết chuyện bé trai 4 tuổi mất tích, người dân cả vùng đã tích cực phối hợp với cảnh sát để tìm kiếm.

    Theo Sohu, chiều ngày 23/4 vừa qua, Vương Minh Triết (4 tuổi, ở thị trấn Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) đột nhiên biến mất khiến cả gia đình hoảng hốt đi tìm. Ngay khi hay tin có trẻ lạc, cảnh sát vào người dân trong vùng đã tích cực tham gia tìm kiếm.

    Anh Vương Ngọc Kiệt – bố của bé trai 4 tuổi cho hay anh và vợ làm việc tại Quảng Đông, để con trai ở quê với ông bà ngoại. Khoảng 15h hôm đó, cậu bé ra ngoài chơi với bạn bè như thường lệ nhưng 1 tiếng sau vẫn chưa thấy về. Ông bà ngoại của Minh Triết lo lắng đi tìm khắp làng nhưng không thấy.

    be trai 4 tuoi mat tich bi an 2 ngay sau thi the duoc tim thay o noi bat ngo
    Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy bé trai 4 tuổi lang thang một mình trên đường.

    Người dân trong làng biết tin cũng giúp đỡ tìm kiếm cậu bé nhưng không thấy. Manh mối duy nhất là hình ảnh từ camera an ninh trên đường cho thấy Minh Triết đi lang thang một mình. Mọi người lần tìm tiếp trên con đường đó nhưng vẫn không có kết quả.  

    Thông tin bé trai 4 tuổi mất tích được báo đài địa phương đưa tin tích cực. Đội cứu hộ từ trên tỉnh cũng được điều động về hỗ trợ tìm kiếm cậu bé. Cảnh sát kiểm tra khắp làng và cả các khu vực xung quanh, bao gồm cả ao, sông và giếng.

    Sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, vào hôm 25/4, thi thể của Minh Triết được phát hiện bên trong bể tự hoại của ngôi trường mà cậu bé đang theo học. Cảnh sát nhận định bé trai 4 tuổi tự mình đi đến trường rồi bất cẩn rơi xuống bể tự hoại.

    Tuy nhiên, làm cách nào mà một đứa trẻ 4 tuổi có thể mở nắp bể tự hoại và gặp tai nạn thương tâm như vậy hiện vẫn còn là ẩn số. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-4-tuoi-mat-tich-bi-an-2-ngay-sau-thi-the-duoc-tim-thay-o-noi-bat-ngo-a535588.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan